Nếu điện thoại gập của Samsung đẹp như thế này, có lẽ Apple cũng phải "khóc ròng"?

Điện thoại gập đã xuất hiện cách đây rất lâu trước khi những chiếc smartphone màn hình cảm ứng ra đời . Việc Samsung quay trở lại khai thác kiểu thiết kế này khiến cho mọi người vô cùng thắc mắc : Liệu theo đuổi kiểu thiết kế đã lỗi thời này có phải là lựa chọn khôn ngoan của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc . Tuy nhiên khi nhìn thấy hình ảnh dưới đây các bạn sẽ phải há hốc ngạc nhiên về sự sáng tạo của nó. Tuy Samsung chưa lên tiếng xác nhận nhưng có một số nguồn tin cho rằng Samsung đang có kế hoạch trình làng một smatphone gập như vậy . Chiếc điện thoại hoàn toàn mới này sẽ khiến nhiều người thích mê.

Một nhà thiết kế của Nhật Bản có tên là Chesky Wong đã phác thảo ý tưởng về chiếc điện thoại gập này một cách vô cùng độc đáo , ấn tượng và thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng . Nếu Samsung thật sự có ý tưởng như vậy thì mẫu điện thoại này chắc chắn sẽ đem lại doanh số không hề kém cỏi dòng S hay Note đã đang và sẽ tiếp tục thành công của Samsung.

Đây là chiếc điện thoại vô cùng hữu ích , có thiết kế giống như một cuốn sổ thu nhỏ . Khi mở hết tất cả các mặt ra thì nó sẽ biến thành một chiếc máy tính bảng với kích thước màn hình 10 inch . Các bạn cũng sẽ yên tâm rằng các khớp nối gập rất mỏng và linh hoạt không sợ việc màn hình có thể bị đứt đoạn làm cho hình ảnh hiển thị không tốt .

Không dừng lại ở đó , việc kết hợp với bán phím rời qua cổng kế nối được thiết kế sẵn sẽ biến chiếc điện thoại thành một chiếc máy tính cá nhân nhỏ , vô cùng tiện lợi và gọn gàng .

Đây là chiếc điện thoại 3 trong 1 mà có lẽ sẽ mở ra một trang mới cho làng công nghệ thế giới trong thời kỳ tới .

 

Chưa có câu trả lời nào