Galaxy S8 phá mọi giới hạn bằng sinh thái công nghệ Galaxy?

Galaxy S8 đã có một sự lột xác không hề nhẹ bởi sự đột phá về sinh thái công nghệ Galaxy.

Galaxy S8 là phiên bản có thiết kế đỉnh cao và đột phá nhất so với các phiên bản họ nhà S trước đó. Với viền bao quanh được bo tròn được làm ằng khung kim loại tạo cho ta cảm giác mềm mại và cầm chắc tay. Để đem lại trải nghiệm về thị lực thú vị nhất cho người dùng, máy đã được thiết kế với khung hình ấn tượng 18,5:9 với màn hình Infinity Display. Với màn hình sắc nét và rộng như vậy, người dùng sẽ tha hồ trải nghiệm cảm giác xem phim và video chất lượng tuyệt vời nhất. Không dừng ở trải nghiệm giải trí, Galaxy S8 còn kèm theo hai phụ kiện là camera Gear 360 và kính thực tế ảo Gear VR. Cả hai phụ kiện này đều là sản phẩm siêu hot năm 2017.

Với Gear 360, phụ kiện không chỉ hỗ trợ hậu trường chụp ảnh và quay video chất lượng nhất mà còn kèm theo tính năng chia sẻ nội dung tức thì. Tính năng này có thể giúp bạn họp trực tuyến, chia sẻ nội dung làm việc thông qua mạng xã hội. Hứa hẹn nó sẽ tăng khả năng tư duy hình ảnh cho bạn ngoài chức năng chơi game.

Galaxy S8 có thể biến hóa thành một chiếc máy tính mini để bàn khi chỉ một bộ phụ kiện của máy tính bàn: chuột, màn hình, bàn phím.

Ngoài ra, Galaxy S8 có tính bảo mật cao cấp với bộ cảm biến có thể quét cả mống mắt khiến giúp bạn có thể mở máy chỉ trong vài giây. Với chiếc điện thoại smartphone này, bạn sẽ có một trải nghiệm đọc tài liệu vô cùng tuyệt vời bởi tốc độ lướt mượt mà như khi bạn đọc báo.

Còn một trợ thủ đắc lực nữa của Galaxy S8 là Bixby, Bixby có khả năng tìm kiếm thông tin trên web, khả năng lên lịch hẹn và nhắc nhở công việc cho người dùng, một ứng dụng vô cùng tuyệt vời đặc biệt với những bạn bận rộn trong công việc hay quên lịch hẹn. Tuyệt hơn, bạn có thể thực hiện các thao tác với tính năng này bằng giọng nói như khởi động tin nhắn, camera…

Tôi tin Galaxy S8 khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” không chỉ về thiết kế tuyệt vời mà còn bởi những tính năng vô cùng độc đáo và sáng tạo của Samsung.

 

 

Chưa có câu trả lời nào