Bạn đã sử dụng Galaxy S8/S8+ một cách hiệu quả chưa?

Nếu ai đã may mắn sắm cho mình siêu phẩm Galaxy S8/S8+ của Samsung thì hãy chú ý bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng bộ đôi siêu phẩm này một cách hiệu quả.

1, Tính năng bảo trì thiết bị

Không cần người dùng tới các trung tâm để bảo trì lại thiết bị bởi siêu phẩm Galaxy S8 đã được tích hợp tính năng này trong hệ thống nhằm giúp người dùng tối ưu hóa hệ thống để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm tối đa tài nguyên của thiết bị.

Tính năng này giúp người dùng đưa ra các con số để đánh giá hiệu suất làm việc qua thang điểm từ 0-100. Từ đó người dùng có thể tối ưu nhanh hệ thống để tắt các ứng dụng chạy ngầm và giải phóng bộ nhớ làm ngốn pin và treo máy. Đặc biệt, tính năng có thể tự động tối ưu hóa cho người dùng một cách tiện lợi. Chúng ta cùng tìm hiểu các các tính năng riêng biệt trong công cụ này nhé !

- Tối ưu pin: Hiển thị lượng pin hiện tại và các giá trị ước tính thời gian sử dụng còn lại của pin cho người dùng. Ở chế độ tiết kiệm pin, mỗi thiết bị đều có thanh điều chỉnh độ sáng màn hình, độ phân giải màn hình và giới hạn hiệu năng sử dụng để người dùng có thể tối ưu hóa được thời gian theo ý mình.

- Chế độ hiệu năng: Đây là chế độ mà bất cứ smartphone nào cũng cung cấp cho người dùng để tùy chỉnh hiệu năng làm việc phù hợp, có 4 loại chế độ khác nhau đó là bình thường, trò chơi, giải trí và chế độ hiệu năng cao tùy cho người sử dụng lựa chọn để phù hợp với bối cảnh.

- Chế độ lưu trữ: Công cụ này đánh giá chính xác tình trạng bộ nhớ hiện tại qua các phân loại dữ liệu khác nhau như hình ảnh, ứng dụng,… Công cụ này có thể giúp người dùng giải phóng bộ nhớ để tối ưu dung lượng lưu trữ tốt hơn.

- Chế độ tối ưu RAM: Cho người dùng biết ứng dụng nào đang tiêu tốn dung lượng RAM và CPU của bạn và giúp bạn giải phóng chúng.

- Bảo mật thiết bị: Người dùng nhấn nút “quét thiết bị” để tìm ra các file nguy hại cho thiết bị và giúp bạn loại bỏ chúng.

2, Sử dụng thế nào cho tiết kiệm pin ?

Tùy vào nhu cầu hiện tại mà bạn hãy lựa chọn chế độ phù hợp để tiết kiệm pin nhé ! Ví dụ nếu bạn chỉ sử dụng điện thoại để lướt web thì hãy cài đặt chế độ “bình thường” ở trên nhé !

Khi bạn muốn xem phim, nghe nhạc một cách thoải mái nhất thì hãy cài đặt chế độ “giải trí”. Chế độ này sẽ điều chỉnh các thông số trên máy để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cũng như chơi game, trước khi bắt đầu những trận đấu Liên Minh hay Dota thì đừng quên bật chế độ “chơi game” nhé !

Chưa có câu trả lời nào