Bao giờ phiên bản Galaxy S8 Active ra mắt?

Mới gần đây, một loạt hình ảnh được cho là Galaxy S8 Active đã bị rò rỉ. Thông tin về phiên bản siêu bền của chiếc Galaxy S8 liên tục bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội và cách đây ít ngày, thiết bị đã được Ủy ban truyền thông Mỹ - FCC phê chuẩn hợp quy với tên mã SM-G892A cho thấy rõ ràng sự tồn tại của sản phẩm này. 

 

Theo trang GSMArena, Galaxy S8 Active sẽ có cấu hình tương tự như những phiên bản tiêu chuẩn với màn hình 5.8-inch Quad HD, chip xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, pin 4000mAh, camera chính 12MP, hỗ trợ chức năng truy cập nhanh trợ lý ảo Bixby, bộ quét mống mắt, sạc không dây và chạy trên nền tảng Android 7 Nougat.

 

Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy chiếc Galaxy S8 Active lại một lần nữa lộ diện, nhưng lần này là những hình ảnh thực tế được giới công nghệ truyền tay nhau.

 

Tuy Galaxy S8 Active mang phong cách thiết kế tương đối giống người anh em Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus nhưng các cạnh máy được thiết kế chắc chắn hơn và phiên bản “siêu bền” này dường như được sử dụng thiết kế màn hình phẳng chứ không phải màn hình cong vô cực. 

 

Chưa có câu trả lời nào