Galaxy S đã vượt mặt iPhone ?

          Hai công ty hàng đầu về công nghệ là Apple và Samsung đã từng xảy ra tranh chấp khi Apple kiện Samsung về hành vi sao chép thiết kế iPhone cùng nhiều phạm vi bằng sáng chế.

          Mục tiêu của Samsung là muốn tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thậm chí là không cảm nhận được trọng lượng khi cầm máy dưới nước, chính vì vậy, Samsung đã tiêu giảm phần khung xung quanh màn hình, khiến cho thiết bị mỏng hơn và quan trọng hơn cả là tạo nên một thiết kế ấn tượng, đánh bại đối thủ Apple.

          Theo báo cáo từ Consumer Reports, hiện tại, Samsung đã vượt lên trên Apple về mặt thiết kế. Nhờ những ưu điểm về thời lượng pin, camera… mà hai năm liên tiếp gần đây, Samsung luôn đứng đầu các bảng xếp hạng về thiết kế smartphone.

          Xu hướng tiêu dùng của nhiều người hiện nay là họ muốn lựa chọn smartphone có thiết kế đẹp. Theo thông tin bên phía công ty Samsung, đã có 1 triệu người sử dụng Galaxy S8 tại Hàn Quốc ngay từ khi ra mắt. Và theo công bố mới đây của Samsung, dòng flagship bán chạy nhất của công ty từ trước tới nay cũng là dòng Galaxy S7.

          Các nhận định cho rằng, để vượt qua flagship của Samsung, Apple cần phải thay đổi nhiều hơn nữa, ví dụ không chỉ đơn thuần là sự thay đổi nút Home vật lý mà có thể thay thế bằng cảm biến vân tay dưới màn hình.

Chưa có câu trả lời nào