Lộ thiết kế đường viền của Galaxy Note 8 ?

Theo những thông tin mới được cập nhật trên trang Sammobile, hai hình ảnh vừa được xuất hiện trên mạng Weibo của Trung Quốc có thể là khung của Galaxy Note 8. Theo những so sánh ban đầu, Note 8 sẽ có khung to hơn và dài hơn so với khung của hai sản phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Mẫu Galaxy Note tiếp theo này có nhiều thay đổi khá tích cực do thiết kế phần khung viền đem lại. Nút Home và logo được bỏ đi, đồng thời màn hình cũng được thiết kế theo hướng vô cực giống như của Galaxy S8/S8 Plus.

Mẫu Galaxy Note 8 này được khẳng định là có màn hình lên tới 6.3 inch, hơn hẳn kích thước 5.8 inch của Galaxy S8 và 6.2 inch của Galaxy S8 Plus. Ngoài sự thay đổi về thiết kế, bút stylus, phần mềm bổ sung và cụm camera kép ở mặt sau cũng được nâng cấp đáng kể.

Nhiều tin đồn cũng cho rằng Galaxy Note 8 sẽ sử dụng hai phiên bản chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 836. 12 MP và 13 MP lần lượt là độ phân giải của cụm camera kép, trong khi camera trước có độ phân giải là 8 MP.

Hiện khó có thể khẳng định chắc chắn những hình ảnh rò rỉ có phải là mẫu thiết kế thực sự của Galaxy Note 8 hay không do trước mỗi sản phẩm chính thức có rất nhiều mẫu thử nghiệm. Chúng ta hãy đợi sự ra mắt chính thức của sản phẩm này trong vài tháng tới.

Chưa có câu trả lời nào