Samsung đã ấn định ngày ra mắt Galaxy Note 8, bạn đã sẵn sàng chưa?

Theo thông tin mới nhát Samsung thông báo thì Galaxy Note 8 sẽ chính thức được giới thiệu vào cuối tháng 8 năm nay. Nếu như giống như những lần trước đây thì gã khổng lồ xanh Samsung sẽ ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note tại hội nghị công nghệ thường niên IFA tổ chức tại Berlin. Tuy nhiên, đến thời điểm này Samsung vẫn không nói gì tới việc có tham gia sự kiện này hay không vì vậy nhiều người cho rằng Samsung sẽ cho  ra mắt Galaxy Note 8 ngoài khuôn khổ IFA 2017.

Còn có tin đồn rằng hãng điện tử Hàn Quốc này sẽ tổ chức tổ chức một sự kiện riêng biệt cho việc ra mắt Galaxy Note 8 vào tháng 8 tại thành phố New York.

Giữa cơn bão tin đồn, trang tin tức The Bell của Hàn Quốc chính thức đưa ra thông báo Samsung sẽ chính thức đưa Galaxy Note 8 lên kệ vào ngày 23 tháng 8 tới đây. Đồng thời theo nguồn tin nội bộ của tập đoàn từ giám đốc điều hành của Samsung, khẳng định Note 8 sẽ lộ diện trong một sự kiện được tổ chức tại New York.  Có thể nói Galaxy Note 8 chính là một siêu phẩm đáng mong chờ nhất của Samsung trong năm nay sau sự thất bại đáng thất vọng của chiếc Note 7 vào năm ngoái. Và ra đời vào thời điểm này đồng nghĩa với việc Samsung sẽ phải chuẩn bị nhiều chiến lược để đối đầu với đối thủ đáng gờm là Apple với  iPhone 8 – chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên.   
Chưa có câu trả lời nào