Điện thoại Samsung có ưu đãi độc quyền Galaxy Elite là gì?

Với những ai đang sở hữu bộ đôi Smartphone Samsung Galaxy S7 và S7 Edge hoặc Galaxy Note 7 đều được hỗ trợ gói ưu đãi độc quyền Galaxy Elite. Vậy gói Galaxy Elite đã mang lại lợi ích như thế nào đến với người tiêu dùng? Hãy cùng Vatgia tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1.Gói ưu đãi Galaxy Elite là gì? Gói Galaxy Elite là gói ưu đãi dành cho Samsung Galaxy S7, S7 Edge hay Note 7 bao gồm những dịch vụ độc quyền đặc biệt như: sử dụng phòng chờ hạng thương gia khi đi máy bay miễn phí (áp dụng khi bạn ở sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài), được xem phim và uống cà phê miễn phí vào thứ 7, gói ứng dụng trò chơi trị giá 300$.

2.Phòng chờ hạng thương gia Phòng chờ hạng thương gia là hệ thống phòng chờ cho các khách hàng VIP tại các sân bay nội địa và quốc tế tại Việt Nam. Mỗi người sẽ được sử dụng dịch vụ phòng chờ hạng thương gia miễn phí 4 lần tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài từ ngày 18/3/2016 đến hết ngày 28/02/2017, mỗi suất đặt chỗ phòng chờ tương ứng với 1 mã ưu đãi dành cho 1 người sử dụng.

Các bước khi bạn đặt phòng chờ: 1.Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy ---> 2.Chọn SAMSUNG ELITE ---> 3.chọn SAMSUNG ELITE - DỊCH VỤ PHÒNG CHỜ HẠNG THƯƠNG GIA và 4.chọn Lấy mã ưu đãi ---> đưa mã ưu đãi cho nhân viên ở phòng chờ.

3.Thứ 7 cà phê và xem phim miễn phí Bạn được miễn phí xem phim áp dụng vào thứ 7 hàng tuần: Sẽ có 1000 mã ưu đãi, mỗi mã ưu đãi có thể đổi được một vé xem phim 2D tại hệ thống rạp chiếu phim CGV trên toàn quốc. Bạn được miễn phí xem phim áp dụng vào thứ 7 hàng tuần: Sẽ có 1000 mã ưu đãi khi thưởng thức cà phê và bánh ngọt tại The Coffee Bean & Tea Leaf, mỗi mã ưu đãi có giá trị 100.000 đồng và sẽ được giảm trực tiếp vào hóa đơn ăn uống tại hệ thống Coffee Bean trên toàn quốc.

Cách thức sử dụng mã ưu đãi: Người dùng Galaxy S7, S7 Edge hay Note 7 lấy mã ưu đãi trên Samsung Elite qua ứng dụng Quà tặng Galaxy, sau đó đem mã ưu đãi đến cho nhân viên tại quầy để được hỗ trợ

4.Gói ứng dụng trò chơi trị giá 300$ Người dùng Galaxy S7, S7 Edge và Galaxy Note7 sẽ được tặng gói game pack bao gồm gồm tiền và vật phẩm trong game trị giá hơn $300 từ các nhà phát hành game hàng đầu như EA, Flaregames, Blizzard, Gameloft.

Chưa có câu trả lời nào