Samsung Galaxy Note 2 có giá bao nhiêu?

Lương Mai Chi
Lương Mai Chi
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Ngay khi xuất hiện tại Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng (IFA) đang diễn ra ở Đức, Samsung Galaxy Note 2 trở thành tâm điểm với một loạt cải tiến đáng kể. Máy có giá bán 639,9 euro (khoảng 16,6 triệu đồng).

Tại sự kiện ra mắt, thương hiệu Hàn Quốc chưa công bố giá của thiết bị rất được mong chờ này. Phải đến hôm nay, giá bán chính thức của Samsung Galaxy Note 2 mới được công bố.

Theo đó, chiếc smartphone “lai” này có giá 639,9 euro (khoảng 16,6 triệu đồng), dành cho nhà mạng Vodafone Đức, không ràng buộc hợp đồng.

Mọi câu hỏi về Samsung Galaxy Note 2 đã được Samsung trả lời, tuy nhiên không ít người thất vọng khi biết cái giá “chát” của mẫu smartphone màn hình 5.5inch của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Với 16,6 triệu đồng, bạn có thể sở hữu thiết bị Android mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay, nếu như LG Optimus G không được bán ra trước Galaxy Note 2.

Note 2 được trang bị bản Android mới nhất, 4.1 Jelly Bean và bút cảm ứng S Pen độc đáo, đi kèm nhiều phần mềm đặc biệt dành riêng cho S Pen.

Ngoài lựa chọn hình thức mua không hợp đồng, khách hàng tại châu Âu có thể sở hữu Samsung Galaxy Note 2 với giá bán mềm hơn, đi kèm hợp đồng sử dụng 2 năm của hầu hết các nhà mạng ở châu Âu. Vodafone Đức sẽ là nhà phân phối trước tiên, ngay sau đó là Three UK.

Cụ thể, Vodafone Đức đưa ra tùy chọn giá bán cho Galaxy Note 2 ở mức 79,9 euro (khoảng 2,1 triệu đồng) kèm hợp động mạng 2 năm, cước phí 1,1 triệu đồng/tháng theo gói cước SuperFlat Internet Plus.