Sony Xperia XA2 là chiếc điện thoại có chất lượng hoàn thiện cực kỳ tốt.

Điểm yếu duy nhất của chiếc điện thoại đến từ Sony có lẽ là mặt lưng hơi mất chất của hãng nhưng về cơ bản đây là chiếc điện thoại có chất lượng hoàn thiện cực kỳ tốt. Trước đây trên thị trường Mỹ, Sony đã đang kí cảm biến vân tay trên nút nguồn ở cạnh hông nhưng đến XA2 lại được trả cảm biến vân tay ở phía sau.

So với những dòng điện thoại cùng phân khúc thì XA2 có thiết kế cứng cáp và chất lượng hoàn thiện. Tuy máy không có thiết kế đặc biệt ấn tượng nhưng lại có chất riêng của mình. XA2 ấn tượng và dễ chịu bởi những đường cong ở mặt trước và sau.

Sony Xperia XA2 được trang bị 5.2 inch FullHD với nền tảng Qualcomm Snapdragon 630. Chiếc điện này có bộ RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB và có thể tăng thêm kích thước lưu trữ nhờ thẻ nhớ mở rộng microSD tối đa 256GB. Camera chính của máy lên tới 23MP cùng chế độ quay phim 4K và camera selfie có độ phân giải 8MP góc độ 120 độ.

Viên pin của máy có dung lượng 3.300mAh cho thời lượng sử dụng dài kết hợp với chế độ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Không chỉ được trang bị cấu hình tốt mà kích thước và trong lượng nhẹ khi kích thước 142x70x9.7mm với khối lượng 171g. Chiếc máy có kích thước nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng cho việc cất, giữ.

XA2 được sử dụng chip SnapDragon 630 thay vì MediaTeK, việc thay đổi chip này sẽ khiến cho máy có giá cao hơn so với giá thành của sản phẩm năm ngoái. Máy vẫn được trang bị tính năng sạc nhanh nhưng lại không được trang bị sạc này trong hộp đồ kèm theo.

Liệu rằng với những tính năng và cấu hình như vậy có được thị trường đón nhận hay không?

Chưa có câu trả lời nào