Sony Xperia L1 Dual: Smartphone màn hình lớn, camera 13MP cho sinh viên

Thiết kế

Thiết kế hình khối truyền thống cứng cáp , các góc máy vuông vắn  đem lại cảm giác chắc chắn , vật liệu chủ yếu là  Polycarbonate tiết kiệm chi phí tối ưu , lại có độ bền thích hợp trong tầm giá vừa phải dành cho sinh viên này .

Viền hai bên của màn hình vát mỏng tối đa đem lại cảm giác tràn cạnh , mở rộng không gian hiển thị mặt trước.

Tính năng

 Sony Xperia L1 Dual sở hữu màn hình 5,5 inch đem lại không gian hiển thị và tương tác rộng rãi cho người dùng , màu sắc hiển thị tương đối là chân thực với những góc nhìn được tối ưu hóa nhất có thể  . Độ phân giải HD nên hình ảnh có độ nét vừa phải,  độ sáng lên đến 530 nits, hiển thị tốt khi ở ngoài trời. Tính năng chống xước giúp bảo vệ màn hình và gia tăng tuổi thọ cho bộ phận quan trọng này .

Về cấu hình, Xperia L1 Dual sử dụng chip bốn nhân có tốc độ xử lý 1,45GHz, dung lượng RAM 2GB,  bộ nhớ trong là 16GB , máy chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới với tính năng đa nhiệm , giúp cho việc sử dụng các tab linh hoạt hơn , mở được nhiều cửa sổ tương tác cùng một lúc .

Hệ thống camera bao gồm : camera chính độ phân giải 13 Mp với độ tương phản tương đối cao do đó mà màu sắc được tái hiện rất  gần thực tế.

Pin của máy có dung lượng 2.620mAh, theo một thử nghiệm cho thấy viên pin này đủ sức phát video trên máy liên tục trong hơn 12 giờ, lướt web bằng Wi-Fi gần 8 giờ , ..… với khả năng như vậy , máy đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng cao đối với bộ phận khách hàng mục tiêu là sinh viên .

Kết luận

Sony Xperia L1 Dual thực sự là một model đáng mua đối với sinh viên bởi những khả năng vượt trội của mình so với các đối thủ cùng phân khúc khác trên thị trường .

 

 

Chưa có câu trả lời nào