Smartphone Sony mà đẹp thế này thì iPhone cũng phải chào thua ?

Vài năm trở lại đây dường như Sony đang đánh mất dần vị thế của mình , không chỉ trước hai ông lớn là Apple , Samsung mà còn trước cả những tên tuổi mới nổi nhưng được đón nhận rất nhanh như Oppo hay Xiaumi,… . Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận các dòng máy của Sony rất tinh tế về mặt thiết kế , các sản phẩm của Sony không có những đường bo góc cong mềm mại mà ngược lại rất góc cạnh và cực kỳ nam tính . 

Một nhà thiết kế tên là Babak Soren đã tung lên mạng một concept di động hướng đến sản phẩm của Sony có tên gọi Xperia XZ Premium . bản mô phỏng này thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía các tín đồ công nghệ , một phong cách cực kỳ Sony đã được tái hiện không thể hoàn hảo hơn Chiếc smartphone trong bản mô phỏng sở hữu màn hình 5,5 inch cong tràn hai cạnh - xu hướng của năm 2017 này, phần viền bọc da rất mỏng đem lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại , các phím vật lý được loại bỏ hoàn toàn khỏi mặt trước của máy để mở rộng không gian màn hình . Phía mặt sau , Sony Xperia XZ Premium được trang bị cụm camera kép , được bố trí gọn gàng , không bị lồi lên khỏi mặt phẳng của máy tất nhiên không thể bỏ qua đèn flash LED trợ sáng cực kỳ có ích khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng .

Chiếc máy này có bốn phiên bản màu sắc để khác nhau, bao gồm trắng, đen, xanh và đỏ.  Những màu sắc nổi bật chủ yếu hướng tới giới trẻ cá tính và hiện đại . Bản mô phỏng không đề cập sâu về mặt cấu hình của máy như : chip xử lý , hệ điều hành , RAM , thời lượng pin , … đây là điều khá đáng tiếc .   Tuy nhiên xét về ngoại hình thì máy hoàn toàn đốn tim người xem rồi .
Chưa có câu trả lời nào