Nokia 8810 huyền thoại đã trở lại như thế nào?

Trước đây, những chiếc điện thoại của Nokia luôn được nhiều người tự hào một thời, và giờ đây, HMD Global đã quyết định đưa một huyền thoại Nokia trở lại đó là Nokia 8810.

Tại MWC 2018 vừa qua, HMD chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Nokia 8810 Banana vừa hiện đại, vừa thân thuộc. Cái tên Banana cũng được ra đời từ thân hình cong của máy.

Việc quyết định giữ lại điều gì và thay đổi điều gì cho máy cũng làm cho nhiều kỹ sư thiết kế băn khoăn, và chiếc Nokia chuối này sẽ được cho ra mắt với 2 màu Đen và Vàng.

Cấu hình của máy cũng tạo nên điểm nhất khi chạy chip Qualcomm 205 Mobila Platform với 512MB RAM và bộ nhớ 4GB. Mokia 8810 chạy hệ điều hành làn đầu tiên được giới thiệu đó là KaiOS, trên màn hình 2.4 inch và độ phân giải của màn hình là QVGA.

Máy được trang bị 1 camera 2MP, có đèn flash trợ sáng và các game huyền thoại được tích hợp sẵn trong máy cũng là những tựa game huyền thoại như Sneak hay Ball Ball.

Máy được kết nối LTE và 4G, Wifi đầy đủ, hỗ trợ người dùng sử dụng 2SIM cho máy.

Cổng sạc của máy là Micro USB và có cổng kết nối tai nghe 3.5mm ở cạnh trên.

Cạnh dưới của máy gồm có loa thoại.

Máy có thể tháo rời mặt lưng như những chiếc Nokia trước đây.

Viên pin của Nokia 8810 có dung lượng 1500mAh

Khi có cuộc gọi đến, nắp bàn phím cần phải trượt xuống thì mới có thể nghe điện thoại được.

Bàn phím có đèn LED trợ sáng để có thể dùng được trong bóng tối

Giao diện của máy khá quen thuộc nhưng lại có sự mới lạ.

Hiện theo các thông tin thì Nokia 8810 có giá bán khoảng 2,2 triệu đồng, và sản phẩm này sẽ được mở bán vào tháng 5 tới.

Chưa có câu trả lời nào