Có gì đáng chú ý ở chiếc Nokia 8?

Sau khi được giới thiệu với người dùng trên toàn thế giới, chiếc Nokia 8 với hai phiên bản màu sắc là xám và xanh dương đã có mặt ở Việt Nam.
Với thiết kế lần này của Nokia 8, nhiều người liên tưởng đến chiếc Nokia 5 trước đây nhưng mỏng và mặt lưng có phần thon hơn chứ không bo tròn hoàn toàn như ở sản phẩm Nokia 5. Và hai màu được bán ra tại Việt Nam đầu tiên đó là xám và xanh vỏ nhám khá bắt mắt.

Trên tay Nokia 8


Lần đầu tiên cầm chiếc điện thoại trên tay khách hàng có những cảm nhận tương đối tích cực. Thiết kế của máy khá đơn giản nhưng đẹp và sang trọng, tinh tế. Với hai màu sắc này thì khả năng chống bẩn tương đối tốt. Và theo như nhà sản xuất HMD thì Nokia 8 có khả năng kháng nước nhẹ có thể sử dụng trong những môi trường độ ẩm không quá cao. Ngoài ra lần này, có vẻ như khâu sản xuất làm việc khá tỉ mỉ khi có thể thấy rằng cổng kết nối, các nút bấm và loa ngoài của sản phẩm được cắt gọt và mài rất kỹ càng. Còn về 2 giải ăng ten vẫn giống như các phiên bản trước đây được giấu ở 2 cạnh trên.

Trên tay Nokia 8 đầu tiên Việt Nam: hoàn thiện tốt, camera nhiều tính năng mới ảnh 2

Cụm camera kép cũng là một điểm đáng chú ý trên chiếc Nokia 8. 2 camera 133 MP được trang bị phía sau Nokia 8 cùng với đèn flash 2 tông màu và tính năng lấy nét laser và các chế độ thú vị khác. Đồng thời lần này HMD cũng nâng cấp camera trước của Nokia 8 lên 13 MP để tương thích với camera sau.
Các thông số kĩ thuật, Nokia 8 sử dụng con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, RAM 4GB và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 nguyên bản giúp sản phẩm chạy mượt mà.
Màn hình với kích thước 5,3 inch độ phân giải 2K giúp cho việc xem phim, đọc báo và các hình ảnh hiển thị lung linh, sắc nét, màu sắc rõ ràng cùng với đó là viên pin dung lượng 3.090mAh.

Chưa có câu trả lời nào