Tải hình và nhạc chuông cho điện thoại Nokia?

Em có dùng điện thoại Nokia 6030 và sử dụng bộ dây nối trực tiếp giữa điện thoại với máy vi tính để tải hình và nhạc nhưng em thử rồi mà sao không làm được. Em phải làm cách nào để tải?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Để tải nhạc chuông vào máy điện thoại bạn phải chuẩn bị 2 phần đó là phần cứng và phần mềm: Phần cứng là do: cáp nối giữa điện thoại và máy vi tính (cổng COM hoặc USB) Phần mềm: Driver của cáp nối và phần mềm để tải nhạc là PC Suite. bạn có thể vào đây để tải phần mềm này và cài lên máy vi tính của bạn. Chúc bạn thành công!
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Có cable nối trực tiếp giữa máy tính và điện thoại thôi chưa đủ vì máy tính không tự nhận được điện thoại của bạn. Để máy tính nhận ra thì bạn phải cài đặt phần mềm PC Suite để chuyển đổi file giữa máy tính với điện thoại (phiên bản mới nhất đã tích hợp sẵn bộ cài driver cho điện thoại). Để tải về phần mềm miễn phí bạn có thể truy cập vào trang chủ của Nokia nhé: www.nokia-asia.com/A4416006 . Chúc bạn thành công!
DHVT
DHVT
Trả lời 12 năm trước

Chỉ dây là đủ, bạn cắm và chuyển về coi ĐT như USB, copy nhạc và hình vào thẻ nhớ, sau đó twj cài trên ĐT là đuocj, không cần phần mềm khác

Chị Mèo
Chị Mèo
Trả lời 12 năm trước

Nghĩ sao mà kêu chỉ cắm cáp là ok!6030 làm gì có thẻ nhớ!bạn dùng cáp và tìm driver cho nó rồi xác nhận đường truyền!rồi chép nhạc và hình thôi!chúc bạn thành công nha!