Samsung chính thức lên tiếng về lỗi pin trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ xách tay

Mới đây, nhiều người dùng Galaxy S9 và S9+ đã có những phản hồi phàn nàn về vấn đề lỗi pin khi mà pin tụt nhanh hơn của phiên bản quốc tế Exynos 9810 của hãng. Và Samsung đã đưa ra phản hồi của mình về vân đề này.

Mặc dù nhiều người dùng phàn nàn, nhưng vấn đề lỗi pin này lại không xuất hiện tại Hoa Kỳ với phiên bản được hỗ trợ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm. Chính vì thế, người ta đã nghi ngờ liệu có phải bộ vi xử lý chính là nguyên nhân gây ra vẫn đề tụt pin nhanh chóng như người dùng đã phản ánh trước đó.

Theo Samsung đưa ra, Galaxy S9 là thiết bị nhằm cung cấp những trải nghiệm tôt nhất dành cho người dùng và tỷ lệ xả pin cũng hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Nó sẽ thay đổi trên cách mà người dùng sử dụng thiết bị, các ứng dụng đang chạy cũng như số lượng ứng dụng được cài đặt. Với phản hồi này, chúng ta có thể khẳng định sẽ khôn có bất cứ sự sửa dổi nào được thực hiện. Tuy nhiên Samsung cũng sẽ tiếp nhận những thông tin phản hồi từ khách hàng để thay đổi trên bản Samsung Galaxy Note 9 trong tương lai.

 

Để có thể khắc phục sự cố này, người dùng có thể kiểm tra lại thiết bị, kích hoạt các tính năng tiết kiệm nhiên liệu hoặc liên hệ với công ty để được chăm sóc và hỗ trợ.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin trên Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào