Xiaomi Redmi Note 5 liệu có tạo nên một sức hút mới tại thị trường Việt?

Mẫu smartphone mới của Xiaomi mang tên Redmi Note 5 đã được chính thức ra mắt vào đầu năm 2018 và với những gì mà nó sở hữu được đánh giá sẽ tạo nên một sức hút trong thị trường di động thời gian tới.

Redmi Note 5 có kiểu dáng thiết kế rất tinh tế và bắt mắt. Thiết bị sở hữu bộ khung được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp và được gia công vô cùng chính xác và tỉ mỉ trong từng chi tiết tạo nên sự sang trọng như những mẫu smartphone cấp trên thị trường.

Redmi Note 5 sở hữu tấm màn hình IPS LCD có độ phân giải Full HD+ cùng độ lớn màn hình 5.99 inch kết hợp với tỷ lệ 18:9 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt tại màn hình hiển thị.

Redmi Note 5 chỉ được trang bị camera đơn cho cả mặt trước và mặt sau của máy. Camera chính ở mặt trước có độ phân giải 12MP có sự hỗ trợ của đèn LED với 2 tông màu, chế độ chụp ảnh nâng cao hứa hẹn sẽ mang lại những khung hình chất lượng ở từng chi tiết và màu sắc vô cùng tươi tắn, trung thực. Camera selfie mặt trước được hỗ trợ các tính năng chụp góc rộng, quay phim fullHD cùng độ phân giải 5MP giúp người dùng có thể lưu trọng những khoảng khắc selfie của mình.

Về cấu hình, Redmi Note 5 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 625 kết hợp với RAM có dung lượng 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Người dùng có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ ra bên ngoài với dung lượng tối đa 256GB.  Redmi Note 5 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 và sử dụng giao diện MIUI9 khi được xuất xưởng. Viên pin máy sử dụng có dung lượng tương đối lớn 4000 mAh giúp người dùng có thể duy trì máy trong khoảng 2 ngày với các thao tác cơ bản.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả. 

Chưa có câu trả lời nào