Camera độc nhất vô nhị của Huawei P20 Pro

Trong thời buổi camera kép đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại thì Huawei đã thể hiện đẳng cấp của mình khi trình diện chiếc điện thoại P20 Pro với 3 camera ở mặt sau.

Chiếc điện thoại Pro này của Huawei được trang bị tới 3 camera ở mặt sau, trong đó có một máy ảnh RGB có độ phân giải cực cao. Nhưng hơn cả là những tính năng đặc biệt làm nên nét độc đáo duy nhất của Huawei P20 Pro, hãy cũng điểm qua:

Kể từ sau Lumia 1020, đây là chiếc smartphone có cảm biến lớn nhất. 

Từ sản phẩm có tên P9, Huawei đã hợp tác với Leica để đưa tới cho smartphone máy ảnh đơn sắc, máy ảnh này có khả năng thu hút tất cả ánh sáng, bất kể là ánh sáng màu nào vào các điểm ảnh.

Độ nhạy sáng của máy hơn 3 lần so với bộ cảm biến RGB có cùng kích cỡ. Tuy nhiên, cảm biến này lại tạo ra hình ảnh đen – trắng, mà người dùng hiện nay lại không thích những bức ảnh này.

Huawei P20 Pro có cảm biến camera lớn nhất trong các loại smartphone chỉ sau Lumia 1020, cảm biến màu của chiếc điện thoại này cao hơn 22% so với Galaxy S9 và S9+. Cụ thể là cảm biến 1/1.7 inch với độ phân giải 40 Megapixel.

Thiết lập ISO ở mức độ như máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp (DSLR).

Độ phân giải 40 MP của P20 Pro hứa hẹn mang đến rất nhiều kì vọng khi có thể đạt đến ISO 102.400 như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Ở mức ISO này, bức ảnh có thể có khả năng giảm độ nhiễu rất nhiều và tạo ra những bức ảnh đẹp.

Kích thước cảm biến và điểm ảnh lớn giúp Huawei cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh thiếu sáng hay ánh sáng thấp.

Khẩu độ máy ảnh chính không thể xuống đến mức f/1.5 như trên đối thủ Galaxy S9 nhưng nhờ có cảm biến lớn, điểm ảnh lớn nên máy có độ nhạy sáng rất tốt, dù thông số f-stop có nhỏ.

Trên đây là những điểm đặc sắc mà Huawei đem đến với 3 camera ở mặt sau. Đây chính là bước tiến ấn tượng trong việc tích hợp máy ảnh chuyên nghiệp vào chiếc smartphone.

Chưa có câu trả lời nào