Khám phá chiếc điện thoại HTC U ULTRA

Trong những ngày qua chắc hẳn rất nhiều người quan tâm đến HTC U Ultra khi mà lúc mới lên kệ máy có giá 18,5 triệu đồng mà giờ giảm chỉ còn 5,5 triệu đồng. Hãy cùng nhau khám phá chiếc điện thoại này nhé.

Khi mua máy về bạn sẽ được sở hữu trọn bộ các sản phẩm đi kèm như bộ sạc nhanh, tai nghe, núm tai nghe tặng kèm, cây lấy sim hay 1 miếng khăn nhỏ để lau mặt lưng máy,...

Máy sử dụng màn hình 5.7 inch, Quad HD và có kính cường lực Gorilla Glass 5. Điện thoại còn có thêm màn hình hiển thị thứ 2 có kích thước 2 inch. Phía bên trái có camera trước 16MP, chế độ HTC UltraPixel và ở giữa là loa thoại.

Phần lưng máy không còn là kim loại cứng cáp nữa mà thay vào đó là mặt kính bo cong mềm mại hơn. Tuy mặt kính này nhìn đẹp hơn nhưng lại dễ để lại dấu mồ hôi và dấu vân tay, có lẽ chính vì thế mà nhà sản xuất tặng bạn 1 chiếc khăn nhỏ.

Máy có camera trước 16MP, camera sau 12 MP ống kính Sapphire. Được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3000mAh có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. nếu bạn muốn có thêm dung lượng lưu trữ thì có thể mở rộng qua thẻ microSD lên đến 2TB.

Bạn thấy chiếc điện thoại HTC U Ultra này thế nào?

Chưa có câu trả lời nào