Hydrogen One được hỗ trợ camera ba chiều đầu tiên trên thế giới.

Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được hỗ trợ camera ba chiều và được sản xuất bởi công ty chuyên camera – RED. Giá bán của nó khoảng 27 triệu đồng, một giá bán khá cao so với những mẫu khác nhưng có thể số tiền này phù hợp với công nghệ mà được bỏ ra.

Thiết kế

Mặt lưng của máy là sự kết hợp giữa kim loại và Kevlar tạo nên sự chắc chắn và sang trọng ngay khi nhìn mặt lưng, ngoài ra còn có camera, thiết kế này khá giống với dòng Motorola cao cấp. Điểm khác biệt duy nhất ở mẫu đó là kết nối thêm phụ kiện ở cạnh dưới và 4 đinh vít ở 4 góc máy. Điện thoại có thể giúp chống trơn trượt và thoải mái cầm tay khi có được thiết kế đường rãnh ở khung viền, thật sự chắc chắn với khung kim loại. Bên cạnh đó, máy còn có thể quay video với nút nguồn riêng, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng.

Màn hình

Máy được thiết kế với phong cách cổ điển từ đường viền tới kích thước đường chéo, máy có kích thước 5,7 inch. Màn hình có độ phân giải cao hơn so với màn hình 5,8 inch của Iphone X. Với độ phân giải này, người dùng có thể sử dụng máy tốt và cho chất lượng hình ảnh cao khi xem phim hay chơi game.

Camera

Hydrogen One được trang bị camera và cho chất lượng hình ảnh từ chiếc điện thoại thông minh không thua kém so với những máy ảnh chuyên nghiệp. Máy có camera trước và sau giúp cho hình ảnh cao.

Một số đặc điểm của máy được trang bị cao và hiện có giá bán khoảng hơn 27 triệu hoặc với phiên bản cao hơn trên 36 triệu đồng. Bạn thấy sao về sản phẩm này, liệu nó có thể thay đổi cho một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp hay không?

Nguyễn Duy Đông
Nguyễn Duy Đông
Trả lời 6 năm trước

Brownlee cũng đã thử nghiệm một phụ kiện camera khác. Brownlee muốn tăng cường những ống kính và cảm biến để làm cho chất lượng hình ảnh của Hydrogen One cạnh tranh được với những chiếc máy mirrorless cao cấp và nhỏ gọn, thậm chí trở thành một phần trong số các dụng cụ nhiếp ảnh chuyên nghiệp.