Xiaomi Redmi Note 5A Prime – sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu bao 4 triệu đồng?

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại mới mà chỉ có trong tay 4 triệu đồng thì đừng lo, Redmi Note 5A Prime đến từ Xiaomi sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu về chiếc smartphone cao cấp đội lốt giá tiền tầm trung này nhé!

Thiết kế không khác gì điện thoại cao cấp của Xiaomi Redmi Note 5A Prime

Với mức giá 4 triệu đồng thì các bạn học sinh, sinh viên dễ dàng sở hữu được chiếc điện thoại này. Dù vậy, thiết kế của Note 5A vẫn được chăm chút hết sức tỉ mỉ, toàn bộ chiếc điện thoại là kim loại nguyên khối rất chắc chắn với màn hình to, rộng. Cụ thể, màn hình của máy có độ phân giải 5,5 inch HD, sẵn sàng phục vụ bạn trong việc học tập, làm việc hay xem phim, chơi game giải trí.

Xiaomi cũng trang bị cho thiết bị của mình tấm nền IPS nhằm tăng cường khả năng hiển thị của màn hình dưới ánh sáng mặt trời mạnh hoặc từ góc nhìn chéo. Bên cạnh máy gồm các nút bấm âm lượng, nguồn thông thường thì còn có khe SIM chứa 2 SIM nano, đem đến cho người sử dụng tùy chọn chuyển đổi giữa hai danh bạ khác nhau. Dưới màn hình là 3 nút điều hướng quen thuộc của Android và đằng sau máy là cảm biến vân tay.

Cấu hình, hiệu năng của smartphone Xiaomi Redmi Note 5A Prime

Chiếc điện thoại này sở hữu chip xử lý Snapdragon 435, 8 nhân, thêm vào đó là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB dù không thể siêu mạnh như những dòng máy cao cấp vì mức giá tầm trung nhưng vẫn đảm bảo khả năng hoạt động ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, qua thử nghiệm thì người dùng cũng thấy rằng Note 5A có thể đem đến trải nghiệm mượt mà trên những game cao cấp như Guns of Boom, Crossfire Legend.

Thêm vào đó, phải kể đến chất lượng vượt trội của hệ thống camera mà Note 5A sở hữu. Máy có 1 camera sau với độ phân giải 13 megapixel, đem lại chất lượng hình ảnh tốt từ cảm biến cao cấp và hệ thống lấy nét với tốc độ nhanh chóng. Camera trước lại có phần nhỉnh hơn khi sở hữu độ phân giải lên đến 16 megapixel, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash rời, cho thấy Xiaomi tích cực nâng cao khả năng chụp hình selfie cho người dùng.

Có thể thấy điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A Prime là sản phẩm rất đáng giá tiền và thích hợp sử dụng cho các bạn học sinh, sinh viên. Bạn đọc hãy thường xuyên cập nhật các bài viết mới trên chuyên mục Tư vấn tiêu dùng để xem thêm thông tin về các mẫu điện thoại tầm trung, giá rẻ mà cấu hình vẫn hết sức mạnh mẽ nhé!

Chưa có câu trả lời nào