IFixit mổ Google Pixel 2 XL, chỉ đạt 6/10 điểm sửa chữa

Khi mở một thiết bị, một bức tường lửa Google Pixel 2 chặt, hiện ra là viên pin 3,520 mAh được tiết lộ. Pin không phải là dễ dàng để kéo ra do sự vắng mặt của bất kỳ keo kéo thẻ bên dưới pin.

Không có gì ngạc nhiên khi các thiết bị hàng đầu của Google, Google Pixel 2 và Pixel 2 XL đi kèm với khung squeezable khá giống với chiếc HTC U11. Một sự teardown gần đây của thiết bị bởi iFixit đã cho thấy công nghệ Frame Squeezable cùng với bộ xử lý hình ảnh Pixel Visual Core.

Sự thiếu chất kết dính của thẻ kéo sẽ đánh dấu sự sai lệch so với những gì đã được tiết lộ trong khi xé Pixel và Pixel XL. iFixit cũng tiết lộ ống dẫn nhiệt trong thiết bị đã vắng mặt trong Pixel Pixel và Pixel ban đầu.

 

Active Edge hoặc tính năng khung squeezable cho phép người dùng khởi chạy Google Assistant bằng cách ép viền điện thoại. Sự rò rỉ này cho thấy bộ cảm biến Active Edge của điện thoại thông minh bao gồm một bảng mạch có thể uốn cong, một khối thép và bộ đo căng (điện trở) nằm giữa chúng.

Phần mềm trên cả hai thiết bị Pixel cho phép điện thoại thông minh hiểu được các mức độ áp lực khác nhau. iFixit đã trao tặng điện thoại có điểm phục hồi 6/10 thấp hơn xếp hạng 7/10 mà Pixel ban đầu nhận được năm ngoái.

 

Thị trường điện thoại thông minh với Pixel 2 XL, cung cấp squeezability mới. Chúng tôi đang hy vọng một sự rạn nứt sẽ tiết lộ điện thoại này có thể huggable như thế nào. Hãy làm theo khi chúng tôi say mê chiều sâu của thiết bị cầm tay mới nhất, lớn nhất của Google !

 

Chưa có câu trả lời nào