Samsung Galaxy A5, Galaxy A7 2018 sẽ sở hữu camera selfie kép ?

Trong quý I năm 2017, Samsung đã công bố phiên bản A của năm 2017. Bây giờ các thiết bị đang hoạt động và chạy một vài tháng nay, những tin đồn và rò rỉ về người kế nhiệm của họ đã bắt đầu đổ.

Các model bị lộ về hình ảnh hiển thị gần đây cho thấy máy ảnh selfie kép - đây sẽ là đầu tiên của Samsung. Samsung rõ ràng không muốn có một máy ảnh kép ở mặt sau như Galaxy S hàng đầu cần phải nhận được ở đó đầu tiên. Tuy nhiên, điều này sẽ cho phép điện thoại Galaxy A 2018 cạnh tranh với một số thiết bị cầm tay tập trung vào người tiêu dùng từ Trung Quốc để nhắm tới thị trường tầm trung cao cấp.

Hãy quên đi chiếc máy ảnh kép phía sau, Samsung sẽ giới thiệu máy ảnh selfie kép trong dòng A tầm trung trên vào năm 2018. Theo Mmddj_China, phiên bản Galaxy A5 và A7 2018 sẽ có bộ xử lý Snapdragon 660. Điều này là phù hợp với tin đồn trước đó cũng gợi ý như vậy.

Bản kiểm tra dành cho Cập nhật Android Oreo 8.0: Khi nào thiết bị của mới này sẽ nhận được. Tuy nhiên, không giống như những tin đồn trước đó, Galaxy A5 sẽ trang bị bộ nhớ RAM 6GB. Thực tế, trên phiên bản hiện tại cho thấy phiên bản A5 2018 sẽ có bộ nhớ RAM 4G trong khi A7 2018 cũng sẽ có bộ nhớ RAM 6GB.

Hơn nữa, sự rò rỉ cho thấy cả hai thiết bị sẽ có màn hình Full HD Infinity (độ phân giải 1080p). Một cảm biến vân tay cũng sẽ xuất hiện ở mặt sau của thiết bị. Không có bộ cảm biến dấu vân tay hiển thị cho dòng A.

Chưa có câu trả lời nào