Hướng dẫn sửa lỗi “Đang kết nối” trên Facebook Messenger

Hiện nay, Messenger của Facebook là ứng dụng khá phổ biến đối với người dùng mạng xã hội. Nhưng thỉnh thoảng, người dùng hay bị gặp một vài sự cố liên quan đến 3G/4G trong khi vẫn có WIFI một cách bình thường. Sau đây, vatgia.com xin được giới thiệu đến các bạn cách khắc phục tình trạng trên.

Đầu tiên, bạn cần xác định là thiết bị của bạn vẫn có thể truy cập vào các ứng dụng sử dụng Internet một cách bình thường và tình trạng lỗi kết nối chỉ xảy ra khi bạn truy cập vào Messenger.


Cách thứ nhất: Ở cách này thường ít gặp phải nhưng lại có khá ít người để ý đến nó đó là tình trạng lỗi kết nối của mạng/sim của bạn. Gặp phải tình trạng này bạn thể khắc phục bằng cách tùy chỉnh lại Tên điểm truy cập, có khá nhiều tùy chọn, bạn thử tùy chọn internet xem sao rồi chờ một lát để bật kết nối mạng.

Cách thứ 2: Tình trạng này thường phổ biến hơn, và lỗi bắt nguồn từ WIFI và 3G/4G của bạn. Bạn cần làm lúc này là lên ngay chợ ứng dụng CH Play hay App Store tải về phần mềm VPN rồi thử lại kết nối

Cách thứ 3: Đơn giản và dễ thực hiện! Đó là xóa và cài đặt lại Messenger hoặc cũng có thể xóa dữ liệu ứng dụng, tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên xóa Messenger và cài đặt lại. Công đoạn này mất chút ít thời gian của bạn nhưng đảm bảo bạn sẽ được sử dụng phiên bản mới nhất từ nhà cung cấp.

 

Chưa có câu trả lời nào