Oppo F5 liệu sẽ được trang bị camera tích hợp trí tuệ nhân tạo?

AI là viết tắt của Artificial Intelligence, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là trí tuệ nhân tạo, đang được ấp ủ để áp dụng vào nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại, trong đó smartphone cũng không phải ngoại lệ khi các ông trùm công nghệ đang chạy đua để đưa AI tích hợp vào sản phẩm của họ.

Oppo F5 sẽ được chính thức ra mắt thị trường vào ngày 26/10 tới đây, và dự kiến không lâu sau đó chiếc điện thoại thông minh này cũng sẽ lên kệ tại Việt Nam. Trang công nghệ GSMarena mới đây đã có những thông tin rò rỉ về thông số cũng như cấu hình của máy, khiến fan của Oppo không thể tránh khỏi sự mong chờ và háo hức.

Cụ thể, chiếc smartphone mới của Oppo sẽ trang bị màn hình 6inch phân giải FullHD+ với thiết kế tỉ lệ 18:9 xu thế. Máy sẽ được mang trong mình con chip SnapDragon 660 mạnh mẽ, kết hợp với RAM khủng 6GB và 64GB ROM. Bộ camera bất hủ của Oppo sẽ có hệ thống camera selfie kép 12MP hứa hẹn sẽ tích hợp AI làm đẹp thông minh. Camera chính phân giải khá cao, 20MP. Viên pin 4000mAh cũng khá được kì vọng.

Hiện tại sản phẩm vẫn chưa có thông tin rò rỉ nào khác về giá, tuy nhiên, với cấu hình như vật thì chiếc điện thoại này sẽ rơi vào phân khúc cận cao cấp đến cao cấp. Theo bạn thì Oppo F5 tại Việt Nam sẽ có mức giá bao nhiêu?

Chưa có câu trả lời nào