Hé lộ dòng smartphone mạnh nhất hiện nay-HTC U11?

HTC U11 với cấu hình mạnh hơn Galaxy S8 được cha đẻ HTC ấp ủ rất nhiều kì vọng sẽ cạnh tranh tốt hơn ở phân khúc smartphone cao cấp. Vậy hãy cũng xem qua những bí mật sắp được hé lộ về tân binh này nhé.

Về mảng thiết kế, phần lưng của thiết bị này được đầu tư nhiều nhất với hệ thống đa sắc rực rỡ.  Hãng sản xuất tới từ Đài Loan này sử dụng áp lực và nhiệt độ ở mức cao để đem tới sự thống nhất hòa quyện với kính theo nhiều lớp. Ngoài ra lớp lưng sau còn được bao bọc bởi chất liệu kính cường lực với khả năng chống vỡ và hạn chế tối đa trầy xước. Tiếp đó, nhằm tạo nên những màu lạ và khả năng thay đổi trạng thái linh hoạt nhất, lớp kính này đã phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ đó mà phiên bản màu đỏ có thể chuyển đổi thành màu cam và vàng tùy theo góc độ người nhìn. Màu bạc đôi lúc cũng chuyển đổi thành màu xanh nhạt.

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này chính ở điểm rất dễ bám vân tay làm giảm đi phần nào hiệu ứng quang học và làm mất thẩm mỹ. Cụm camera thì cấu tạo nên lồi một chút.

Tuy nhiên thì mọi thứ được bù lại khi phím Home được tích hợp thêm vân tay làm dạng cảm ứng và được đặt ở dưới màn hình, hai phím back và recent app ở hai bên, chỉ phát sáng khi có sự va chạm.  Chiếc máy hoạt động dựa trên hệ điều hành Android 7 đưa tới khả năng tùy chỉnh độ phân giải hiển thị. Màn hình với độ sáng rất cao giúp người sử dụng dễ dàng dùng máy trong những điều kiện ánh sáng khác nhau, từ bóng tối cho tới ánh sáng.

Về mảng hiệu năng, HTC U11 lấy nét, chụp hình cũng như xử lý hình ảnh nhanh hơn bất kì model nào trước đó của hãng. Hình ảnh mang chất lượng rất ấn tượng, các chi tiết và vùng sáng phân biệt rất rõ nét. Xác suất xuất hiện những hạt nhiễu rất ít, các chi tiết đều được thể hiện rất tốt.

Chưa có câu trả lời nào