Điện thoại sở hữu tới 4 camera?

Màn hình tràn viền vốn chỉ được biết đến trên các dòng điện thoại cao cấp với mức giá cao, tuy nhiên Huawei nova 2i đã được tích hợp màn hình này với mức giá tầm trung.

Nova 2i được trang bị tới 4 camera, cả camera trước và sau đều được trang bị camera kép, được biết đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên được Huawei bán ra thị trường.

Camera selfie của máy có hai ống kính, một ống kính có độ phân giải 13 MP và một ống kính có cảm biến phụ có độ phân giải 2 MP, ngoài ra máy có thể cân bằng chỉnh ánh sáng nhờ sự hỗ trợ của selfie. Huawei không chỉ xử lý hình ảnh selfie bằng phần cứng tốt mà máy còn được trang bị thêm tính năng Smart Selfie Toning Flash để trong mọi hoàn cảnh và điều kiện ánh sáng thì máy vẫn có thể tùy chỉnh để có được bức ảnh selfie đẹp long lanh. Không những vậy, thiết bị còn vô cùng ấn tượng nhờ phần mềm tùy chỉnh để người dùng có thể tạo ra những bức chân dung đẹp cho bản thân.

Camera sau của máy được trang bị công nghệ 2 cảm biến, với hai ống kính có độ phân giải 16MP và một cảm biến tiêu cự tele có độ phân giải 2 MP. Với sự trang bị của camera sau này giúp hỗ trợ cảm biến bằng việc nhận biết và đo lường được độ sân của trường ảnh. Chỉ bằng các thao tác chạm đơn giản, người dùng có thể xóa phông nền và nhờ có khẩu độ lớn nên các chi tiết trên bức ảnh rực rỡ hơn nhiều. Với sự trợ giúp của 2 camera khiến cho tấm ảnh đẹp và chi tiết hơn thêm chức năng chụp ảnh chuyên nghiệp, có thể diễn tả bức ảnh trong mọi hoàn cảnh.

Hãng trang bị cho máy màn hình có độ phân giải Full View với kích thước 5.9 inch cho không giản trải nghiệm màn hình tỷ lệ là 83%. Ngay cả khi có 2 camera thì phần viền trên cũng được bóp nhỏ lại rất tinh tế.

Huawei nova 2i có cấu hình khá mạnh, với dung lượng RAM là 4GB có bộ nhớ trong 64GB. Máy sử dụng bộ xử lý Kirin 659 có 8 nhân do chính hãng sản xuất phụ vụ nhu cầu giải trí hình ảnh đa phương tiện và nhu cầu xử lý đồ họa. Máy chạy trên hệ điều hành Android 7.0 có giao diện EMUI 5.1.

Dung lượng pin của máy là 3,340 mAh và được tích hợp thêm cảm biến vân tay, hệ thống âm thanh Histen.

Hy vọng bài viết đem lại thông tin bổ ích cho bạn đọc quan tâm đến sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào