Samsung Gear Sport chính thức cho đặt hàng trước, giá 300 USD

Là sản phẩm mới được Samsung trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2017, Gear Sport là chiếc Smartwatch mới nhất thuộc dòng sản phẩm Gear của được thiết kế cho những người chơi thể thao. Chiếc đồng hồ này có kích thước vô cùng nhỏ gợn, nhỏ hơn 43 mm so với “người anh em” cùng dòng Gear là Gear S3.

Mặc dù những tính năng rên Gear Sport chưa thực sự đầy đủ như trên Gear S3 nhưng nếu so về khả năng chống nước thì Gear Sport vượt trội hơn hẳn với đánh giá 5ATM. Điểm đáng lưu ý này khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai chọn bơi làm môn thể thao yêu thích. Ngoài ra với khả năng sử dụng được Spotify Offline cùng với mức giá dễ chịu hơn Gear 3S nó thực sự được nhiều người ưa chuộng.

Nếu như Gear S3 giữ điểm mạnh về dữ liệu 4G LTE và eSim, thì Gear Sport không được trang bị chức năng này nên phải kết nối với smartphone của bạn. Tuy nhiên, Gear Sport lại có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch hơn phù hợp với những ai chơi thể thao, ngoài ra, nó cũng được tích hợp GPS để có thể theo dõi được quá trình tập luyện.

Hiện nay, Samsung đa cho phép đặt hàng trước Gear Sport với giá 300 USD trên Best Buy hây Amazon hoặc trên nhiều nhà bán lẻ lớn khác. Chiếc smartwatch này sẽ phát hành chính thức vào ngày 27/10 tới đây.



Chưa có câu trả lời nào