Nếu được bán ra, đây sẽ là chiếc Windows Phone mà nhiều người muốn có?

Năm 1995, sự xuất hiện của đĩa DVD hay PlayStation đời đầu đánh dấu nhiều bước thay đổi mới trong giới công nghệ. Lúc đó Internet mới bắt đầu được sử dụng rộng rãi hơn trên toàn thế giới.

Cũng vào khoảng thời gian đó, hệ điều hành Windows 95 bắt đầu xuất hiện và dần dần trở thành phiên bản Windows được ưa chuộng nhất. Điều này không thua kém gì việc Windows XP được yêu thích sau này. Vào thời điểm đó, Windows 95 sở hữu phiên bản Internet Explorer đầu tiên trên thế giới cùng giao diện người dùng cải tiến (GUI).

Nhiều người còn đặt ra nghi vấn thú vị rằng nếu thời kì đó đã có smartphone thì việc chạy hệ điều hành Windows 95 trên những chiếc smartphone đó sẽ như thế nào?

Đây thực sự không phải là ý tưởng viển vông và phi lý. Theo đó, nhà thiết kế Henrique Perticarati đã cho cả thế giới thấy được tính thực tế của ý tưởng trên thông qua bộ ảnh concept vô cùng độc đáo về điện thoại WinPhone 95 với giao diện đạm chất cổ điển.

Camera của máy 1.2 MP, sử dụng ống kính Sony Mavica được trang bị nhiều cổng kết nối, trong đó có một cổng phục vụ in ấn, Ethernet tốc độ cao và VGA. Ngoià việc chạy trên nề hệ điều hành Windows 95 thì máy còn được cài bộ ứng dụng văn phòng là Briefcase, Notepad và Phone Dialer.

Điểm đáng chú ý khác của WinPhone 95  nằm ở sự song hành với một nút điều khiển với thiết kế dạng bi xoay. Điều này khiến chúng ta liên tưởng tới các dòng điện thoại Nokia trước đây.

 

Chưa có câu trả lời nào