Quá chán với điện thoại cảm ứng, Samsung quay về với điện thoại gập huyền thoại?

Trong khi Apple tung iPhone X và làm khuynh đảo giới công nghệ cuối năm 2017 thì gần đây, Samsung cũng không chịu thua kém với mẫu điện thoại Galaxy X được chứng nhận tại Cơ quan nghiên cứu tần số Hàn Quốc.

Chắc chắn thế hệ 8x, 9x chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc điện thoại gập hay nắp trượt thần thánh ngày trước của Nokia và Samsung, để rồi bẵng qua 10 năm smartphone làm mưa làm gió, những chiếc điện thoại đó đã dần chìm vào lãng quên.

Tuy nhiên mới đây, chủ tịch của Samsung Mobile là ông Koh đã khẳng định hãng đang tập trung vào sản xuất chiếc điện thoại màn hình gập mang tên Samsung Galaxy X, khiến nhiều người liên tưởng tới những chiếc điện thoại thuở nhỏ. Nhưng lần này, chiếc điện thoại gập này vẫn là một chiếc smartphone cảm ứng, chỉ là nó có nắp gập như những gì chúng ta đang hoài cổ mà thôi.

Chiếc điện thoại cũng vừa đạt được sự chứng nhận của Cơ quan nghiên cứu tần số Hàn Quốc với tên SM-G888N0 và có khả năng sẽ được ra mắt vào đầu hoặc giữa năm 2018.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi rằng: Liệu Samsung có thay đổi cái tên Galaxy X của sản phẩm khi ra mắt không? Vì đối thủ Apple vừa ra mắt siêu phẩm iPhone X, nên việc Samsung đến năm 2018 mới cho ra Galaxy X có vẻ như một động thái quá chậm chạp của hãng này.

Chưa có câu trả lời nào