Có nên mua ViVo V7 Plus selfie 24MP?

Vivo V7 Plus vừa mới ra mắt đã trở thành điểm bàn tán của khá nhiều giới quan tâm tới công nghệ. Vậy người dùng có nên sở hữu cho mình chiếc smartphone Vivo V7 Plus không?

Thông thường, cấu hình điện thoại ảnh hưởng tới 60% tỷ lệ quyết định mua hàng của người dùng.

Vivo là một thị trường smartphone không còn xa lạ ở Trung Quốc nhưng lại là một hãng điện thoại khá mới ở Việt Nam. Cộng thêm sở hữu mức giá ngang tầm các tên tuổi như Sony Xperia X hay Galaxy A5 (2017) nên khiến nhiều người dùng điện thoại phải đắn đo khi mua.

Vivo V7 Plus chỉ được trang bị bộ vi xử lý chip Snapdragon 450 trong khi các điện thoại khác cùng phân khúc có chip Snapdragon cỡ 6xx. So với các đối thủ thì chip không quá mạnh nhưng cũng không quá thấp vì một con chip 8 nhân với xung nhịp 1.8 GHz như V7 Plus thì hoàn toàn đủ xài với các như cầu giải trí thường nhật.

Về thiết kế, V7 Plus có màn hình FullView theo xu hướng tỷ lệ mới 18:9, phần màn hình này chiến 84.4% hỗ trợ người dùng giải trí như chơi game, xem phim đã hơn. Máy có thiết kế mỏng, đẹp cầm vừa tay trông có nét khá giống với Galaxy S8.

Máy có dung lượng RAM khá lớn 4GB với bộ nhớ trong 64 GB cho phép người dùng có thể lưu được nhiều dữ liệu ngang với Galaxy Note 8. Pin của máy có dung lượng khá “trâu” với 3.225 mAh để người dùng có thể thoải mái sử dụng.

Với những ai đặc biệt yêu thích chụp hình selfie thì việc sở hữu máy là một điều vô cùng tuyệt vời. Bởi Vivo V7 Plus là smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie có độ phân giải lên tới 24 MP.

Ngoài ra, tính năng mở khóa bằng gương mặt mà Iphone mới làm dậy sóng không lâu cũng được đi kèm với máy sẵn có.

Với thông tin về máy Vivo V7 Plus, hy vọng người dùng không còn phân vân khi chọn máy.

Chưa có câu trả lời nào