Prime X Max của Mobiistar có đáng để mong chờ?

Zumbo S2 Dual và Prime X Max là bộ đôi của mới mà Mobiistar mới cho ra mắt. Có sự khác biệt khá rõ ràng, khi Zumbo thuộc phân khúc smartphone giá rẻ, còn Prime X Max lại hướng tới phân khúc cao cấp. Và tất nhiên, ở thị trường Việt Nam, dù thuộc phân khúc cao cấp nhưng sản phẩm sẽ có giá chỉ nằm ở mức tầm trung với tính cạnh tranh cao cấp.

trên tay Mobiistar Prime X Max

Mobiistar Prime X Max gây ấn tượng với màn hình lớn 6inch, thiết kế với viền màn hình mỏng theo tỉ lệ 18:9 tương tự flagship LG V30, nhưng có vẻ cho cảm giác thuôn dài hơn. Khá đáng tiếc khi phân giải màn hình của máy chỉ đạt mức HD+. Tuy vậy, IPS LCD cũng là trợ thủ đắc lực cho hiển thị màn hình vẫn trong trẻo và rõ nét. Phần mặt lưng của sản phẩm dù được thiết kế kim loại nhưng không có ấn tượng quá mạnh mẽ, ngoài cụm camera kép cực bắt trend. Ngoài ra, hệ thống cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt lưng và ở vị trí dễ dàng cho người sử dụng thao tác.

trên tay Mobiistar Prime X Max

Camera kép của Prime X Max khá ấn tượng với một camera 20MP f/2.0 và một camera góc rộng 8MP. Có khả năng chụp góc rộng cực chất lượng nhưng tính năng chống rung quang học hay xóa phông không thể thực hiện qua phần cứng của máy là một điểm cũng vô cùng đáng tiếc. Camera trước gồm hai ống 13MP và 5MP tích hợp tính năng xóa phông selfie khá ấn tượng. 

trên tay Mobiistar Prime X Max

Về cấu hình, máy trang bị chip xử lý Helio P25 - chuyên dụng cho sản phẩm camera kép ấn tượng. Một thông tin nho nhỏ, chip này được đánh giá mạnh mẽ hơn SnapDragon 625 trên BPhone 2017. RAM 4GB và ROM 64GB sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong quá trình trải nghiệm ứng dụng.

trên tay Mobiistar Prime X Max

Một smartphone với cấu hình và thiết kế ổn như Prime X Max nhưng lại có giá vô cùng thích thú, chỉ 6.789 triệu đồng. Rất hi vọng sản phẩm này có thể khẳng định vị thế của mình trong lòng người dùng Việt.

Chưa có câu trả lời nào