Có nên cập nhật Android Nougat cho Samsung Galaxy J7 Prime?

Bản cập nhật Android Nougat dành riêng cho các dòng Galaxy 2016 đã được Samsung tung ra thị trường. Hãy cùng xem Galaxy J7 Prime từng làm mưa làm gió một thời hoạt động trên phiên bản mới này thế nào nhé.

Để cập nhật, các bạn chỉ cần vào Cài đặt/Thông tin thiết bị/Tải bản cập nhật thủ công.

Cảm biến vân tay

Tính năng này ở bản nâng cấp trước trên J7 Prime gặp khá nhiều trục trặc trong việc nhận diện dấu vân tay người dùng. Tuy nhiên với bản nâng cấp mới này, điều này đã được khắc phục, cảm biến hoạt động hiệu quả mang lại tốc độc mở khóa nhanh hơn đáng kể.

Khả năng đa nhiệm

Android 7 nổi tiếng với khả năng này, và đến bây giờ, J7 Pro cũng đã được tích hợp.

Với chức năng này, người dùng có thể sử dụng hai ứng dụng cùng lúc như vừa lướt Facebook vừa tra từ điển. Không chỉ chia đôi màn hình, người dùng hiện nay đã có thể thay đổi độ rộng hai cửa sổ này.

Các tính năng nâng cao mới

Một số tính năng mới có thể kể đến như: chế độ một tay, cảnh báo thông minh, tin nhắn SOS, Dual Messenger...

Trong đó, Dual Messenger được đánh giá là nổi bật nhất khi cho phép người dùng sử dụng hai tài khoản Facebook, Messenger, Zalo.

Tuy nhiên...

Với những thay đổi tốt trên, bản nâng cấp này trên J7 Prime vẫn còn một vài hạt sạn. Nhiều người cho biết sau khi nâng cấp, máy truy cập Wifi không chạy hay đôi khi bị đứng mất 1-2 giây. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng làm pin thiết bị có phần hao hơn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hãy cập nhật vatgia.com để biết thêm những bải nâng cấp mới nhất cho smartphone của bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào