Trải nghiệm Meizu M6: cấu hình chất so với tầm giá

Với thiết kế nguyên khối, dùng vỏ nhựa polycarbonate, các góc cạnh được bo cong, chiếc điện thoại Meizu M6 được nhiều người đánh giá mang lại trải nghiệm sử dụng ổn định cũng như thiết kế khá ưa nhìn. Máy được trang bị cấu hình Ram 3GB, sở hữu cảm biến vân tay với tốc độ mở khóa máy trong 0,2 giây, nhanh chóng và nhạy bén.

Thiết kế màn hình của máy kích thước 5,2 inch, phân giải HD với mật độ điểm  ảnh 282 ppi, màn hình này có một lớp kính cường lực vát cong 2,5D bảo vệ bên ngoài.

Về phần cứng của máy, M6 sử dụng con chip Media Tek MT 6750 xung nhịp 1,5 GHz, thiết kế có hai dung lượng lưu trữ, ROM 16 GB và ROM 32 GB, với RAM tương ứng 2GB hoặc 3GB. Máy đều có khay cắm thẻ nhớ microSD, giúp nâng cao bộ nhớ lên tới 128GB. Được trang bị tùy biến giao diện Flyme OS trên hệ điều hành android 7.0 Nougat, điện thoại chạy ổn định phản hồi yêu cầu của người dùng nhanh chóng.

Camera trước sau của M6 khá chất với 8MP/13MP, khẩu độ F/2.2/2.0, trang bị đèn LED, khả năng lấy nét theo pha, nhận diện khuôn mặt, quay video FHD. Bạn hoàn toàn có những trải nghiệm chất lượng với những nhu cầu cơ bản.

 

Chưa có câu trả lời nào