Galaxy Note 8 đạt doanh số ngất ngưởng: 270.000 chiếc trong tuần đầu ra mắt

Chiếc flagship với cấu hình mạnh mẽ nhất của Samsung đã bứt phá đạt doanh số ấn tượng là 270.000 chiếc trong tuần đầu ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc.

Ba hãng cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất của Hàn Quốc là SK Telecom, KT và LG Uplus đã xác nhận mở mới thêm 200.000 thuê bao di động cho chiếc Galaxy Note 8 ngay vào ngày đầu tiên chiếc điện thoại này được ra mắt chính thức tại đất nước này hôm 15/9.

Ngày thứ hai sau khi lên kệ, số thuê bao này tăng thêm 70.000 nữa, như vậy chỉ trong hai ngày sau khi chính thức mở bán, đã có khoảng 270.000 chiếc Note 8 tới được tay khách hàng.

Con số đơn đặt hàng còn ấn tượng hơn: 850.000 ngay trong 8 ngày đầu tiên từ khi Note 8 trình làng. Đây quả thực là một con số đáng mơ ước với mọi hãng di động.

Đây được coi là một nước cờ đúng đắn của Samsung. Note 8 với cấu hình cực khủng, thiết kế rất đẹp lại mở bán trước đối thủ trực tiếp là iPhone X tới gần 2 tháng, nên chắc chắn trong thời gian này Samsung sẽ đạt được đà doanh số khá cao.

Galaxy Note 8 sẽ có thời gian thoải mái tạo doanh thu khi chiếc iPhone X tận đầu tháng 11 mới được mở đặt hàng.

Theo nhận định từ nhiều chuyên gia, rất có thể Note 8 sẽ cán mốc 12 triệu chiếc, vượt xa so với thành công 8.5 triệu chiếc trước đó của chiếc Note 5.

 

Chưa có câu trả lời nào