Yota3 smartphone được chào bán với giá "ngất ngưởng"?

Sau một thời gian chờ đợi, vào ngày 19/8 chiếc điện thoại thông minh 2 màn hình thuộc thế hệ thứ 3 của YotaPhone đã được ra mắt tại Trung Quốc. Trong buổi ra mắt, giá thành sản phẩm cũng đã được hé lộ với mức giá khá cao.
 
 
Về mặt thiế kế, Yota3 được trang bị 2 màn hình: 1 màn hình ở mặt trước và 1 màn hình ở mặt sau. Cụ thể, màn hình trước là màn hình AMOLED có kích thước là 5,5 inch cùng độ phân giải 1080p do Samsung sản xuất. Màn hình sau là màn hình E Ink Carta II có độ phân giải là 720p và kích thước là 5,2 inch.
 
Về thông số cấu hình vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Hiện tại,Yota3 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625 cùng viên pin có dung lượng là  3.300 mAh. Bên cạnh đó, máy được trang bị thêm bọ sạc nhanh 9V / 2A qua cổng USB-C và jack 3.5. Bên cạnh đó máy sẽ có một phím để nhận diện vân tay.
 
Yota3 được trang bị camera trước có độ phân giải là 13 MP cùng khẩu độ f / 2.2. Camera sau có độ phân giải là 12MP. 
 
Theo nguồn tin mới nhận được, Yota3 sẽ được tung ra thị trường với hai phiên bản gồm: phiên bản thường và phiên bản đặc biệt. Với phiên bản đặc biệt, chất liệu để tạo nên lớp áo là thép không gỉ nguyên khối 316L cao cấp. Ngoài ra, phiên bản cấp cao còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện và số ebook miễn phí ở mức giá 655USD.
 
Hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ ngoài thị trường Trung Quốc thì Yota3 có được mở rộng ra thị trường thế giới hay không. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia dự đoán, với màn hình kép độc đáo nhưng mức giá "hơi chát" thì sản phẩm này sẽ rất khó cạnh tranh với các mẫu smartphone khác đang có mặt trên thị trường.
 
 
Chưa có câu trả lời nào