Thêm hình ảnh về smartphone màn hình tràn viền của Huawei ?

Theo như thông tin được xác nhận, thì Huawei sắp tung ra thị trường mẫu smartphone có màn hình tràn viền với mức giá dưới 10 triệu.  

Mẫu điện thoại mới của Huawei có tên gọi là Rheno sẽ ra mắt vào ngày 22/9 tới tại Trung Quốc. Rheno sẽ được trang bị màn hình tràn viền với công nghệ FullView. 5,9 inch là con số chỉ về kích thước màn hình cùng độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel và tỷ lệ 18,5:9. Kiểu màn hình có thiết kế rất giống với Samsung Galaxy S8 của Samsung.

 

Rheno được trang bị bộ vỏ kim loại nguyên khối cùng các góc cạnh được bo tròn. Cảm biến vân tay vẫn được đặt ở mặt sau của máy.

 

Điển nhấn của sản phẩm chính là smartphone này có hệ thống camera kép ở cả mặt trước và sau sản phẩm. Cụ thể hệ thống camera trước có cùng độ phân giải là 13MP và được hỗ trợ đèn Flash. Hệ thống camera kép ở sau có độ phân giải là 16MP và được hỗ trợ tính năng giá lập khẩu của Huawei.

 

Theo như nguồn tin từ Thái Lan, thì sản phẩm mới sắp được ra mắt của Huawei được tích hợp bộ chip Kirin 659 tám nhân, cùng Ram 4GB và ROM 32/64GB.

Máy sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 7 hoặc 8 với giao diện EMUI 5.0.

Rheno được trang bị viên pin có dung lượng là 3.34o mAh và hỗ trợ cổng kết nối microUSB. Đây là một điều sẽ làm cho nhiều người thất vọng khi sử hữu nó.

Rheno là sản phẩm smartphone nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei khi tung ra thị trường di động vào cuối năm 2017. Đối thủ của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam sẽ là Vivo V7+.

Chưa có câu trả lời nào