Beetle thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, giá thành phù hợp

Beetle - mẫu xe đã đưa tên tuổi Volkswagen lên một tầm cao mới đã chính thức được quay trở lại thị trường Việt Nam. Phiên bản này có tên là Volkswagen Beetle Dune với mức giá 1,469 tỉ đồng đã qua thuế.

Trên thị trường, các mẫu xe Volkswagen Beetle Dune có khá nhiều lựa chọn như động cơ xăng 1.2L TSI (103 mã lực/175 Nm), 1.8L hút khí tự nhiên (170 mã lực/249 Nm),...

Tại Việt Nam, các nhà sản xuất chỉ cho ra mắt một mẫu Volkswagen Beetle Dune là I4 2.0L TFS (tăng áp), đi kèm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép, cho momen xoắn cực đại 280 Nm tại 1.700 - 5.200 vòng/phút, công suất 208 mã lực. 

Tháng 10 năm ngoái, tại triển lãm Vietnam International Motorshow tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh, một phiên bản Beetle được nâng cấp màu sơn giống chiếc Dune 2017 cũng đã dc Volkswagen cho ra mắt.

Volkswagen Beetle Dune vẫn đưa những thiết kế ngoại thất cổ điển của những phiên bản năm 1940 vào chiếc xe mới này, mũi xe mang tính nhận diện, vòm khoang lái đặc trưng, nhưng được cách điệu và hiện đại hơn, với gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Mẫu xe có một số trang bị đáng chú ý như hệ thống giải trí hỗ trợ USB, nội thất da với tính năng sưởi cho hàng ghế trước, hệ thống điều khiển hành trình, chìa khóa thông minh đi kèm hệ thống thống khởi động bằng nút bấm.

Về hệ thống an toàn có hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống phanh ABS/BA, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường ETC.

Một mẫu hạng trung mang cũng được Volkswagen Việt Nam cho ra mắt với cái tên Passat Bluemotion. Khá giống với Beetle, ở Việt Nam mẫu xe này chỉ có một phiên bản duy nhất, sử dụng động cơ tăng áp I4 1.8L TSI, cho momen xoắn cực đại 250Nm tại 1.500 - 5.000 vòng/phút, công suất tối đa 180 mã lực.

Với những mẫu xe đã kể trên của Volkswagen thì hiện tại hãng đang có khá nhiều sản phẩm phong phú để cí thể cạnh tranh tốt trên thị trường xe hơi hiện nay.

 
Chưa có câu trả lời nào