Xuất hiện Smartphone màn hình vô cực, RAM 8GB, có Face ID, 4 camera giá ưu đãi hơn iPhone X?

Một trong những sản phẩm smartphone cao cấp đang được chú ý hiện nay chính là iPhone X. Sản phẩm này sở hữu những tính năng cũng như công nghệ rất hiện đại. Trong những điểm nổi bật đó phải kể đến tính năng bảo mật hoàn toàn bằng việc nhận diện khuân mặt Face ID cũng như việc sở hữu màn hình vô cực. Cũng chính vì sở hữu những sản phẩm công nghệ mới mà Apple đã đưa ra cho sản phẩm này một cái giá cũng rất "ngất ngưởng" và rất khó để sở hữu.
 
Tuy nhiên, mới đây, trên một vài trang công nghệ mới tiết lộ một sản phẩm cũng được trang bị màn hình vô cực cũng như tính năng mở khóa bằng Face ID nhưng lại có giá mềm hơn rất nhiều so với iPhone X của Apple. Smartphone đang được nhắc tới chính là sản phẩm Doogee Mix 2.
 
 
 
Doogee Mix 2
Khung hình quảng cáo màn hình vô cực của Doogee Mix 2

Như thông tin được chia sẻ tại igeekphone, Smartphone sẽ sở hữu màn hình vô cực với kích thước là 5.99 inch  với độ phân giải Full HD+ cùng tỷ lệ 18:9. 

Về cấu hình, smartphone Doogee Mix 2 được trang bị bộ vi xử lý Helio P25 cùng RAM tùy biến 6GB/8GB, ROM 128GB và viên pin có dung lượng 4.060 mAh. Cổng USB Typle - C cũng được tích hợp để hỗ trợ người dùng.

Face ID

Doogee Mix 2 sở hữu 2 hệ thống camera kép cả trước và sau. Cụ thể, camera trước là camera selfia có độ phân giải là 8MP + 8MP và được hỗ trợ góc chụp rộng lên tới 130 độ. Với góc rộng này sẽ giúp bạn bắt được nhiều hình ảnh hơn vào khung hình của mình. Hệ thống camera sau có độ phân giả cao hơn 16MP + 13MP.

Rò rỉ cấu hình Doogee Mix 2

Rò rỉ cấu hình Doogee Mix 2

Có thể nói, Doogee Mix 2 là một sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt cùng với cấu hình rất mạnh mẽ. Hiện tại Doogee chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về giá bán cũng như ngày lên kệ của Mix 2. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia cũng như giới yêu công nghệ thông dự đoán, chắc chắn sản phẩm này sẽ có giá cả rất phải chăng và ưu đãi hơn nhiều so với iPhone X của Apple.

Chưa có câu trả lời nào