Samsung Galaxy S7 Edge giảm giá mạnh, vừa sức với người sử dụng

Vào thời điểm ra mắt Samsung Galaxy S7 Edge là chiếc smartphone tuyệt đẹp. Máy được trang bị màn hình mặt kính cong tràn cạnh, camera 12MP khẩu độ lớn f/1.7 chụp ảnh xuất sắc, dung lượng pin lớn, được trang bị cấu hình rất mạnh.

Trước đó, Galaxy S6 Edge là sản phẩm đầu tiên mang phong cách này. Để trở thành thước đo thiết kế trong thế giới điện thoại thông minh Samsung đã phải cải tiến rất nhiều cho tới khi Galaxy S7 Edge ra mắt. Đã một năm kể từ ngày ra mắt, hai mặt kính cong tràn cạnh và bóng loáng kết hợp khung kim loại chắc chắn tạo nên một Galaxy S7 Edge đẹp tuyệt vời.

Bên cạnh đó, để giúp cho việc sử dụng Galaxy S7 Edge dễ dàng và thoải mái hơn hai cạnh cong này còn được các nhà sản xuất Samsung tích hợp khá nhiều tính năng hữu ích.

Dưới phím home là một cảm biến vân tay có tốc độ nhận diện cực chính xác và nhanh chóng. Nhìn chung, tại thời điểm ra mắt và cho đến nay thì chất lượng của Galaxy S7 Edge vẫn rất khó đánh bại. Với một smartphone hiện đại và đẳng cấp như vậy thì mọi chi tiết đều được gia công rất tỉ mỉ, sắc nét, không thừa không thiếu.

Galaxy S7 Edge được coi là smartphone kiếm ra tiền của Samsung, vì vậy máy được trang bị cấu hình khá mạnh, RAM 4GB, vi xử lý Exynos 8890 8 nhân xung nhịp 2.3 GHz 64-bit. Cho nên, các tính năng của Galaxy S7 Edge vẫn còn rất tuyệt vời trong vài năm tới, kể cả những game đồ họa nặng trên Google Store.

Máy có bộ nhớ trong khá tốt 64GB, có khe cắm thẻ nhớ tới 200GB, rất tiện lợi để bạn cài đặt ứng dụng, game và lưu trữ những hình ảnh, clip bạn bè, gia đình một số lượng lớn.

Đặc biệt hơn, các nhà sản xuất Samsung chắc chắn sẽ hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài với Galaxy S7 Edge. Hiện máy được dùng bản hệ điều hành Android 7.0 Nougat, và thời gian tới Android 8.0 Oreo sẽ là hệ điều hành tiếp theo được cập nhật.

Mức giá khi mới ra mắt của Galaxy S7 Edge là 18,49 triệu đồng, ở thời điểm hiện tại, mức giá đã giảm hơn một chút là 15,4 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào