Đối thủ của iPhone X là gì?

Vào ngày 4/10 tới đây, tại Mỹ, ông lớn công nghệ Google chuẩn bị ra mắt smartphone mang tên Google Pixel 2, và được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của flagship nhà Apple. Và mới đây đã có những tin tức rò rỉ đầu tiên của sản phẩm này.

Tương tự thế hệ sản phẩm trước, Pixel sẽ có hai phiên bản là phiên bản Pixel 2 và Pixel 2 XL. Chưa thể có thông tin nào nữa về thông số màn hình sản phẩm. Hai mẫu Pixel 2 này sẽ có thiết kế khác nhau, thay vì chỉ khác về kích thước màn hình. Pixel 2 XL sẽ dự tính nằm ở phân khúc cao cấp, với thiết kế màn hình viền mỏng xu hướng hiện tại. Diện tích mặt kính vẫn được giữ, chỉ khác diện tích sẽ giảm đi khá nhiều. 

Kết quả hình ảnh cho Google Pixel 2

Pixel 2 XL mới này được dự đoán sản xuất bởi ông lớn LG từ Hàn Quốc. Pixel 2 dự đoán sẽ có độ phân giải 1440p 2K, nên sản phẩm tất nhiên sẽ thuộc vào trong phân khúc cao cấp. Và màn hình được dự đoán là 6inch này được thiết kế theo tỉ lệ 18:9, dài hơn so với thiết kế 16:9 truyền thống.

Máy được dự đoán có tính năng "bóp" hai cạnh bên để sử dụng trợ lý ảo Google Assistant, tương tự như trên HTC U11. Ngoài ra thêm một loa ngoài, để tạo nên cụm loa Stero cho sản phẩm, tuy nhiên vẫn không có jack cắm tai nghe.

Kết quả hình ảnh cho Google Pixel 2

Cả hai sản phẩm đều được cho rằng sẽ sở hữu chip mạnh mẽ hiện tại - SnapDragon 835, nhưng có vẻ chỉ với mức RAM khá khiêm tốn - 4GB. Và camera có lẽ là điểm sáng nổi bật trên sản phẩm này của Google. Tuy có phân giải MP không cao, nhưng sẽ có những tính năng phụ trợ, khiến Pixel 2 trở thành smartphone bậc thầy trong những khung hình thiếu sáng. Camera sản phẩm Pixel thế hệ đầu đã nhận được những đánh giá rất tốt, nên không có lí do gì người sử dụng không kì vọng vào sản phẩm tiếp theo này.

Tính năng chống nước cũng dự định xuất hiện trên smartphone mới này của Google.

Chưa có câu trả lời nào