Cặp đôi smartphone của Google sẽ sớm được ra mắt vào đầu tháng 10?

Gần đây, một tấm biến quảng cáo mới xuất hiện ở Boston, Mỹ đã gây xôn xao vì tiết lộ thông tin về thời gian mà Google trình làng công nghệ hai chiếc điện thoại thế hệ mới Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Mới đây, trang DroidLife đã đăng tải bức ảnh chụp biển quảng cáo được cho là ở Boston viết về sự kiện ra mắt Google Pixel phiên bản mới. Cụ thể, dòng chữ trên biển quảng cáo là Ask more of your phone và nổi bật nhất vẫn phải là Logo Google đã phổ biến từ lâu. Như vậy, nhiều người phỏng đoán đây chính là động thái mới của Google về hai chiếc smartphone Pixel mà họ đã úp mở từ lâu.

Với cơn bão mang tính hủy diệt của iPhone X thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng tháng 10 mới là thời điểm Google cho ra mắt những sản phẩm mới của mình. Và dường như để xác nhận điều đó, Evan Blass  đã đăng tải lên Twitter  thông tin rằng hai chiếc smartphone mới sẽ được ra mắt vào ngày 5/10 năm nay. Điều đó cũng hoàn toàn phù hợp vì ngày 4/10 năm ngoái cũng là thời điểm ra mắt những chiếc Pixel thế hệ đầu tiên.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, Google Pixel thế hệ mới sẽ sở hữu chip xử lý hiện đại nhất với hệ điều hành Android, đó là Snapdragon 835 cùng RAM dung lượng 4GB. Bên cạnh đó, hai chiếc điện thoại còn được tích hợp tính năng chống thấm nước, chống bụi cực hấp dẫn. Về thiết kế, Google cũng sẽ là thương hiệu tiếp theo theo đuổi trào lưu màn hình tràn viền kích cỡ khá lớn (6 inch).

Hiện nay bộ đôi smartphone này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới công nghệ do ảnh hưởng từ thành công của người tiền nhiệm năm ngoái. Mong rằng Pixel 2 và Pixel 2 XL sẽ không phụ sự kỳ vọng của mọi người để trở thành một siêu phẩm có thể đối đầu được với iPhone X và Galaxy Note 8.

Chưa có câu trả lời nào