Phiên bản mới của Huawei theo xu hướng màu sắc hiện đại là gì?

Huawei tại VIệt Nam vừa tung thêm một sản phẩm mới vào bộ sưu tập Y series đang làm nức lòng giới công nghệ hay cụ thể là thị trường smartphone tầm trung. Sản phẩm đó là Huawei Y7 Prime với phiên bản màu đen huyền bí (tên tiếng Anh là Mysterius Black).

Huawei Y7 Prime được đánh giá cao trong dòng smartphone tầm trung với thiết kế đẹp, hiệu năng cao và bộ camera kép cực chất lượng. Vì vây, sản phẩm này có tập khách hàng ưa chuộng rất lớn, từ học sinh, sinh viên cho đến người đã đi làm,... Phiên bản Gold được đánh giá có vẻ ngoài khá luxury và sang chảnh thì phiên bản đen huyền bí này phù hợp với phái mạnh nam tính, mạnh mẽ, hay thậm chí cả những cô gái yêu thích sự huyền bí đến từ màu đen này.

Bộ camera kép Y7 Prime khá ấn tượng với camera chính 12MP F/2.0 và có tính năng lấy nét theo pha hiện đại chỉ 0.3 giây. Camera trước 8MP và tính năng làm đẹp rất tự nhiên, không hề gây cảm giác ám màu hay bị "giả" khuôn mặt.

Màn hình 5.5inch HD trang bị tấm nền IPS LCD cho đầu ra hình ảnh hiển thị tương đối ổn. Máy mang trong mình chip Qualcomm Snapdragon 435 8 lõi, RAM 3GB và ROM 32GB, chạy trên nền tảng Android 7.0. Cảm biến vân tay cũng được tích hợp trên smartphone tầm trung ăn khách này. Cảm biến ở lưng máy cũng hỗ trợ người sử dụng rất nhiều trong quá trình thao tác nghe gọi hay chụp ảnh,...

Sản phẩm hiện có giá trên thị trường khoảng 4.99 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào