Sony Xperia XZ1 và XZ1 Compact có thực sự sử dụng được dưới nước hay không?

Sony rầm rộ quảng cáo rằng  Xperia XZ1 và XZ1 Compact có tính năng sử dụng ngay dưới nước nhưng khi hai sản phẩm này chính thức đên  tay người tiêu dùng thì Sony lại chèn thêm "chuyên mục khuyến cáo" không nên sử dụng XZ1 Compact và Xperia XZ1 dưới nước hoàn toàn.

XZ1 Compact  và Xperia XZ1 là hai sản phẩm cao cấp mới tung ra bởi sony, theo như nhà sản xuất công bố rằng dòng sản phẩm này có khả năng chống thấm nước, chống bụi nhờ tính năng không phân cực của cấu thành vỏ sản phẩm, với các dòng tung hô trên quảng cáo sống sót trong vòng 30 phút với độ sâu 2m , tuy nhiên "chuyện thật như đùa" khi nhà sản xuất có tâm cũng khuyến cáo thêm: "người dùng không nên ngâm bất kỳ sản phẩm nào trong hai sản phẩm kể trên hoàn toàn dưới nước 100%".

Sony chính xác đã đưa lê thông báo trong hướng dẫn sử dụng Xperia XZ1 có đi kèm thêm khuyến cáo trực tiếp.
Câu hỏi đặt ra khi sony khẳng định Xperia XZ1 đạt chuẩn các chỉ số về chống thống nước mà lại có thêm thông báo như vậy, cổng USB cũng được quảng cáo có thể làm cống sạc khô, dễ dàng lau khô với khăn ướt bởi các chất bẩn. Nhiều người dùng cũng thấy rõ rằng hai thông tin này thật trái ngược nhau, đối lập đến mức "nực cười" trên trang Web chính của Sony.

 

Chưa có câu trả lời nào