Với mức giá 7 triệu đồng, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng?

Mặc dù đã ra mắt được 2 tháng nhưng Galaxy J7 Pro vẫn là một trong những điện thoại được nhiều người ưa chuộng trong tầm giá cận cao cấp.

J7 Pro đem lại nhiều cảm xúc khi trải nghiệm bởi thiết kế.  Với mặt lưng phong cách và trông mới lạ đã chinh phục không ít người dùng ngay từ bên ngoài. Các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại tạo nên cảm giác chắc chắn khi người dùng cầm nắm. Mặt lưng của máy được làm bằng kim loại có tác dụng chống trầy xước khá tốt.

 

Với Samsung Galaxy J7 Pro, nó đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà người dùng cần như lướt facebook, chơi game, xem youtube, trình duyệt web...Nói chung hiệu năng và chất lượng camera khá được nhiều người dùng hài lòng.

 

Thậm chí khẩu độ của J7 Pro còn ngang ngửa với dòng Note 8 vừa ra mắt hôm 23/8 với f/1.7 giúp máy có những bức ảnh chất lượng ngay cả khi ở trong môi trường ánh sáng yếu. Khẩu độ của camera trước lớn f/1.9 nên bạn vẫn có thể tha hồ chụp ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng.

Ngoài ra, khi người dùng điện thoại Samsung sẽ được cài đặt thêm ứng dụng Quà tặng Galaxy giúp bạn mua sắm, ăn uống có thể tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ.

Tôi tin sản phẩm này sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những bạn đang có ý định mua điện thoại tầm giá 7 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào