Lộ diện Oppo R11 phiên bản giới hạn Barcelona?

Theo thông tin mới nhất, phiên bản giới hạn R11 Barcelona đã được Oppo đặt lên kệ tại thị trường Việt Nam. Có thể nói đây là phiên bản được rất nhiều người quan tâm, và sự có mặt của sản phẩm này là một tin vui cho các ifan của Oppo.
 
Brand Shop (Crescent Mall) sẽ là nơi đầu tiên trưng bày và bán sản phẩm Oppo R11 Barcelona. Theo ghi nhận của chúng tôi,  Oppo R11 Barcelona sẻ dụng cảm biến của sony cho hệ thống camera kép của mình với độ phân giải là: 16 MP và 20 MP. Có thể nói đây là một thông số không hề nhỏ và đảm bảo cho bạn những bức hình seflie cực chất.
 
 

Ngoài ra, người dùng còn có thể trải nghiệm phiên bản F3 màu đỏ thời thượng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: in ảnh miễn phí, chụp hình, dán màn hình... tại Brand Shop.

 
Về các thông số khác, thì Oppo R11 Barcelona được trang bị màn hình được làm từ kính cường lực Gorilla Glass 5 với độ phân giải Full HD, kích thước của màn hình thuộc vào loại trung bình 5,5 inch. Về phần cứng, Oppo R11 Barcelona sở hữu: RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 256 GB thông qua thẻ nhớ micro SD, hỗ trợ 4G LTE vi xử lý lõi tám Snapdragon 660, chip đồ họa Adreno 512, in dung lượng 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền.
 
Về màu sắc, các mẫu Oppo R11 Barcelona có màu sắc rất tươi là đỏ và xanh tùy biến. Những nhấn nhá trong thiết kế cũng khá ấn tượng tạo nên phong cách rất riêng cho người sử dụng. 
 
Có thể nói, Oppo R11 Barcelona là một sản phẩm có cấu hình khá ổn. Đây sẽ là một sản phẩm sẽ gây được nhiều chú ý cho người tiêu dùng trong thời gian tới, đặc biệt là những tín đồ về dòng điện thoại seflie.

Chưa có câu trả lời nào