Bạn có biết Xiaomi Mi Mix 2 sẽ sở hữu viền siêu mỏng?

Gần đây, trên các trang mạng công nghệ mới đăng tải video về sản phẩm smartphone mới của Xiaomi đó chính là  Xiaomi Mi Mix 2 . Theo những hình ảnh ghi nhận từ video, Xiaomi Mi Mix 2  sẽ được trang bị viền màn hình siêu mỏng và có giá bán khoảng 17 triệu.

Xiaomi đang có xu hướng phát triển sản phẩm smartphone có đường viền siêu mỏng cho các điện thoại thông minh. Ý tưởng này được hãng tiến hành thực hiện vào năm ngoái, và điều này đã được thể hiện rất rõ qua cá cản phẩm Mi Mix của hãng. Hiện hãng điện thoại Trung Quốc này đang rất khẩn trương xúc tiến nghiên cứu phiên bản thiết bị cầm tay kế nhiệm là Mi Mix 2. Mẫu thiết bị mới chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm bất ngờ.

Xiaomi Mi Mix 2 viền siêu mỏng, giá dự kiến 17 triệu đồng - 1

Để tăng hiệu ứng cho sản phẩm mới của mình, mới đây Xiaomi đã tiết lộ video để chia sẻ những thông tin  về Mi Mix 2. Đoạn video được đăng tải trên trang cá nhân của nhà thiết kế  Philippe Strarck trên trang Facebook cùng tiêu đề  “Mi Mix 2 Conceptual Product Design WIP-Mi Mix 2 Thiết kế sản phẩm mẫu WIP”. Đoạn video cũng chia sẻ thêm rằng, Mi Mix 2 đang trong quá trình phát triển.

Thông qua Mi Mix 2, Xiaomi sẽ đem tới thị trường những trải nghiệm vô cùng mới mẻ về kỹ thuật triệt viền màn hình điện thoại. Và nếu đúng như những gì video đã ghi nhận, thì có lẽ Mi Mix 2 sẽ là người đoạt giải nhất về  “tỷ lệ màn hình và thân điện thoại tốt nhất” của năm 2017. Bên cạnh đó các tính năng như: công nghệ điện áp và rung ở toàn bộ khung điện thoại để truyền âm thanh vẫn được tích hợp trong smartphone này.

Mi Mix 2 còn được đồn sẽ có chipset loại Snapdragon 835, màn hình AMOLED,  RAM 6GB, màn hình AMOLED, và camera chính 19 MP, pin khủng 4.500 mAh. Thời gian dự kiến ra mắt của Mi Mix 2 là vào tháng 9 tới.

Chưa có câu trả lời nào