Top 3 smartphone giá rẻ, tính năng tuyệt vời?

Thị trường công nghệ hiện nay đang ngày càng sôi động và đa dạng với các sản phẩm smartphone giá rẻ nhưng vẫn cung cấp những tính năng tuyệt vời. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu 3 mẫu smartphone dưới đây.

Sản phẩm Oppo F3 Lite

Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm smartphone có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng chỉ với một tay nhưng cũng không kém phần sang trọng thì Oppo F3 Lite chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Có thể thấy, F3 Lite gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế sang trọng với khung kim loại cao cấp, đem đến tính thẩm mĩ và độ bền, chắc chắn cao. Bốn góc của sản phẩm được bo tròn nhẹ một cách tinh tế giúp người dùng dễ dàng cầm nắm trong tay cũng như dễ dàng thao tác với máy.

Được biết, thiết bị sở hữu một màn hình IPS kích thước 5.2 inch với độ phân giải HD, chip Snapdragon 435, bộ vi xử lý 8 lõi, Ram 3GB và bộ nhớ trong lên tới 128Gb. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 16Mp, khẩu độ f/2.0 cùng chế độ làm đẹp Beautify 4.0, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những tấm hình lung linh, xinh đẹp để chia sẻ với bạn bè.

Sản phẩm Samsung Galaxy A3 2017

Với mức giá chỉ khoảng 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm smartphone với khả năng chống nước tuyệt vời đạt tiêu chuẩn IP68. Galaxy A3 2017 có khả năng kháng bụi hoàn toàn cũng như khả năng ngâm mình dưới nước ở độ sâu lên tới hơn 1 mét trong 30 phút. Tính năng này được xem là cao hơn cả iPhone 7 khi thiết bị này chỉ đạt chuẩn IP67.

Máy được thiết kế với khung kim loại cứng cáp nhưng không kém phần sang trọng. Mặt lưng của máy được ốp kính khá tinh tế và ôm sát trong tay người cầm. Bốn cạnh máy được bo tròn nhẹ, tạo sự mềm mại, hài hòa.

Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED với kích thước 4,7-inches cùng độ phân giải HD, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm xuất sắc khi xem phim, chơi game hay lướt web.

Ngoài ra, Galaxy A3 còn được trang bị một bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 7870, bộ nhớ Ram 2GB và bộ nhớ trong 16Gb, chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng một cấu hình mạnh mẽ và mượt mà trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm Asus Zenfone 4 Max Pro

Zenfone 4 Max Pro được xem là một món đồ quá hời với mức giá chỉ 4,99 triệu đồng. Một trong những tính năng quan trọng nhất và cũng là điểm nổi bật của chiếc smartphone này chính là khả năng sử dụng pin. Với viên pin lên tới 5000 mAh, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến thời gian đàm thoại liên tục trong 40 tiếng đồng hồ trên mạng 3G, lướt web 26 giờ đồng hồ, xem video 22 giờ liên tục cùng thời gian chờ lên tới 46 ngày sau một lần sạc. Một con số quá khủng đối với bất kì một sản phẩm smartphone nào.

Ngoài ra, Asus còn cung cấp công nghệ sạc nhanh trên sản phẩm. Vậy là chỉ với 15 phút cắm sạc, chiếc điện thoại này đã có thể cung cấp thời gian gọi điện lên gới 3 giờ.

Bên cạnh điểm đặc biệt là khả năng sử dụng viên pin, Zenfone 4 Max Pro còn tích hợp cụm camera kép phía sau với những thông số kĩ thuật ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những bức hình tuyệt vời.

Trên đây là top 3 sản phẩm smartphone giá rẻ nhưng lại sở hữu những tính năng vô cùng tuyệt vời. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn cho mình một sản phẩm smartphone phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào