Google Pixel 2 tích hợp công nghệ cảm ứng cạnh viền của HTC như thế nào?

HTC đề cử cao với tính năng hoàn toàn mới từ U11 lên là thế hệ mới của Google. "siết chặt tay hai bên màn hình để mở".

Theo The Verge đã xác nhận thông tin nghi ngờ từ trước đến nay, Edge Sense tính năng mới ứng dụng sẽ được triển khai vào các công đoạn sản xuất Google Pixel.
Dẫu vậy khi đưa vào sản xuất thì công nghệ này được đổi tên thành "Active Edge", ảnh chụp được dưới đây sẽ cho thấy quá trình.

Pixel và Pixel XL là các phiên bản gần đây nhất của HTC nhưng theo nguồn tin mới đưa ra thì nhà sản xuất chính của Pixel XL sẽ là LG. Vẫn là kiểu thiết kế tương tự như vậy nhưng Pixel 2 của HTC không có những cải tiến mới trong tối giản màn hình như phiên bản XL. Mỗi phiên bản đều những ưu thế nhất định nhỉnh hơn phiên bản còn lại, tuy nhiên về cơ bản thiết kế của hai dòng này vẫn khá giống nhau.

Tuy rằng hệ điều hành hứa hẹn Androi 8.0 sẽ được đóng duyệt để tham gia quá trìn sản xuất XL nhưng vẫn chưa có nguồn tin nào chính xác về thông tin này. Pixels sẽ được sử dụng tất cả các kênh tần số tại Mỹ với hơn 100 kênh khác nhau, bao gồm cả FCC, hi vọng bản thiết kế mới của Google sẽ không làm những "mộ công nghệ" thất vọng, nhà sản xuất dự kiến sẽ cho ra mắt sản phẩm vào cuối tháng 9 này.

 

Chưa có câu trả lời nào