Tecno Camon CX có hiệu suất thế nào?

Tecno Camon CX là cái tên không thật sự tên tuổi và phổ biến trên thị trường smartphone hiện nay. Hãy cùng đánh giá về sản phẩm này qua một ngày trải nghiệm

Về thiết kế

Camon CX có thiết kế không quá khác biệt so với những smartphone thông thường khác, đặc biệt là phần lưng máy được thiết kế rất phổ thông. Cụ thể, dải anten sau lưng máy ta dễ dàng bắt gặp được sự tương đồng trên một số thiết bị HTC trước đây. Tuy nhiên, sản phẩm này đã thiết kế cho hai dải anten sát ra hai cạnh trên và dưới, không gây rối mắt và chiếm phần lưng máy quá nhiều.

Image result for Tecno camon CX

Chiếc smartphone này được thiết kế kim loại nguyên khối, mặt lưng được thiết kế với nguyên liệu khá đặc biệt - hợp kim để sản xuất thân máy bay. Nguyên liệu này khá nhẹ, nhưng có độ bền ổn định và tương đối tốt trong các điều kiện khắc nghiệt khác nhau. Kết hợp vào đó được phủ lớp sơn nhám làm tăng tính ma sát và cảm nhận điện thoại được chắc chắn hơn.

Về màn hình

Camon CX có màn hình 5.5inch full HD - vừa đủ để trải nghiệm những tính năng cần thiết của một smartphone nhưng cũng không phải là quá lớn. Mật độ điểm ảnh lên tới 440 ppi cho hiển thị và màu sắc rất tốt. Màn hình này cũng trang bị hiển thị IPS cho màu sắc chân thực, góc nhìn thoáng và độ sáng tốt, ngay cả khi sử dụng ngoài trời

Cấu hình, hiệu năng

Tecno Camon CX mang trong mình bộ vi xử lý MTK 6750T 8 nhân, RAM 3GB, ROM 16GB, cho hiệu suất hoạt động trung bình, không quá cao nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người sử dụng smartphone. Android 7.0 cũng là hệ điều hành mà chiếc smartphone này đang sử dụng.

Camera

Camera trước và sau của sản phẩm này đều có thông số là 16MP, cho ra những hình ảnh có chất lượng tương tự nhau, và chỉ đáp ứng được những chế độ cơ bản như HDR, Paranoma,... . Tuy nhiên, điều đặc biệt là camera sau được trang bị tới 4 đèn flash led. Camera selfie cũng là điểm nhấn của sản phẩm này, với việc tích hợp flash trước hay những tính năng chỉnh sửa khuôn mặt một cách tự nhiên nhưng không làm quá "lố" mất đi đường nét khuôn mặt.

Image result for Tecno camon CX

Cảm biến vân tay - pin

Không bỏ lỡ thị hiếu của người tiêu dùng, sản phẩm này cũng được trang bị cảm biến vân tay một chạm cực nhạy. Không chỉ vậy, vân tay cũng sẽ là ổ khóa giúp bạn khóa những app hay thông tin quan trọng. Dung lượng pin là 3200mAh, tuy không quá trâu bò nhưng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong một ngày của bạn.

Hãy cùng vatgia.com theo dõi thông tin trên thị trường mỗi ngày.

Chưa có câu trả lời nào